" "

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ โครเอเชีย VS อาร์เมเนีย

วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : โครเอเชีย ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : ŠRC Velika Gorica

บทวิเคราะห์

ผลงานล่าสุดของ โครเอเชีย

สภาพทีม โครเอเชีย
เจ้าบ้าน โครเอเชีย วันนี้ทางผู้จัดการทีม ซลัตโก้ ดาลิช นำทับวันนี้มาด้วย ลูก้า โมดริช ผู้นำทีมที่มีประสบการณ์มากมาย และทางด้าน อิวาน เปริซิช และ อันเดร เรบิช วันนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
โครเอเชีย (4-2-3-1) : ซิมอน สลูก้า – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, เดยัน ลอฟเรน, โดมากอย บราดาริช – มิลาน บาเดล, มาร์เซโล่ โบรโซวิช – อันเดร เรบิช, มาริโอ ปาซาลิช, อิวาน เปริซิช – อันเดรย์ ครามาริช

ผลงานล่าสุดของ อาร์เมเนีย

สภาพทีม อาร์เมเนีย
ทีมเยือน อาร์เมเนีย ของผู้จัดการทีม ฆัวกิน กาปาร์รอส เกมนี้จะไม่มี เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักรักษาตัว และไม่มีนักเตะคนไหนบาดเจ็บหรือโดนแบนเพิ่ม วันนี้จะมีตัว เกวอร์ก กาซาร์ยาน, วารัซดัต ฮาโรยาน, ฮอฟฮานเนส ฮัมบาร์ดซุมยาน, คาโม ฮอฟฮานนิสยาน และ ซาร์กิส อดัมยาน พร้อมลงศึกนี้

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
อาร์เมเนีย (4-2-3-1) : ดาวิด เยอร์เชนโก้ – โฮฟานเนส ฮัมบาร์ดซุมยาน, วารัซดาท ฮาโรยาน, อันเดร คาลิเซอร์, ฮาคอบ ฮาคอบยาน – ไบมาร์ อันกูโล่, อาร์ตัก กริกอร์ยาน – คาโม ฮอฟฮานนิสยาน, วาฮาน บิชาคชยาน, โคห์เรน เบย์รามยาน – ซาร์กิส อดัมยาน

วิเคราะห์เกม
โครเอเชีย ดูจากผลงาน 5 นัดหลังสุด แพ้ถึง 3 นัดยาว ก่อนฟอร์มจะดีขึ้นมาเอาชนะมาได้ 2 เกมล่าสุด เกมรุกเริ่มหวังผลได้ เกมรับทำได้ดีขึ้นมาก

อาร์เมเนีย ฟอร์มมาดีมาก ลงเล่นล่าสุด 5 นัดหลัง เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด 5 เกม และล่าสุดลงเล่นไปทั้งหมด 8 เกม ยังไม่แพ้ซักเกม ฟอร์มทีมมาดีมาก ทั้งเกมรุกและรับทำได้ดี แต่นัดนี้ โครเอเชีย ที่เริ่มกลับมาเล่นได้ดี คาดว่าจะเอาชนะได้แน่นอน หรือไม่อย่างแย่ๆก็เสมอ

สกอร์ที่คาด
โครเอเชีย 2-1 อาร์เมเนีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล