" "

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
โตริโน่ VS เอซี มิลาน
12 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 01.45 น
ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 0.5
สนามแข่ง : Stadio Olimpico Grande Torino

แนวการเล่น

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โตริโน่

เจ้าบ้าน “กระทิงหิน” โตริโน่ ผลงาน 6 นัดหลังคว้าชัยไปได้ 3 เกม สถานการณ์ถือว่าปลอดภัยในระดับนึง แต่ยังมั่นใจไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็น เกมที่เหลือต้องเน้นทุกๆ เกม สำหรับความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ผู้เล่นบาดเจ็บยังเป็นแข้งหน้าเดิม เพิ่มเข้ามาเพียง นิโกลัส เอ็น’กูลู กองหลังที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบครบ 5 ใบพอดี

ทำให้เกมนี้ อาร์มันโด้ อิซโซ่ จะได้ลงทำหน้าที่แทน ทำให้การจัดทีมในระบบ 3-5-2 กองกลางจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเล็กน้อย ซิโมเน่ แวร์ดี้ จะได้พักในเกมนี้ และเลือกใช้ ซาซ่า ลูคิช , คาโรล ลิเน็ตตี้ และโทมัส รินคอน ลงสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 ศูนย์หน้าอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย กับ อันเดรีย เบล็อตติ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ซัลวาตอเร่ ซิริกู – ลีอันโก้, อเลสซานโดร บวนยอร์โน่, เบรเมอร์ – วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้, โรลันโต้ มันดราโกร่า, โทมัส รินคอน, คริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ แวร์ดี้ – อันโนติโอ ซานาเบรีย, อันเดรีย เบล็อตติ

ผลงานล่าสุด โตริโน่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน 

ฝั่งทีมเยือน เอซี มิลาน ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโยลี่ เกมล่าสุดช์ฟอร์มเยี่ยมบุกถล่มยักษ์ใหญ่ ยูเวนตุส 3-0 ส่วนความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะไม่มีหอกตัวเก๋าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จากอาการบาดเจ็บ และริมเส้นฝั่งขวาตัวเก่งอย่าง อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส ที่ติดโทษแบน ทำให้เกมนี้คาดว่าจะจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 แนวรุก ซามู กาสตีเยโฆ ลงทำหน้าที่แทน ซาเลอมาแกร์ส คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกับ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ ราฟาเอล เลเอา สนับสนุนหน้าเป้าอย่าง อันเต้ เรบิช

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมง เคียร์, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – อันเต้ เรบิช, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, บราฮิม ดิอาซ – ราฟาแอล เลเอา

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน 

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ,, เรื่องของแรงจูงใจอาจจะสูงเช่นเดียวกัน แต่ถ้าวัดจากขุมกำลังและผลงานภาพรวมของทั้งสองทีม มองว่าทีมเยือนอย่าง เอซี มิลาน ค่อนข้างดูเหนือกว่าทางฝั่งเจ้าบ้านที่เป็นทีมในโซนท้ายตาราง เชื่อว่าเกมนี้ ทีมเยือน เอซี มิลาน น่าจะบุกมาคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/