" "

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ โปแลนด์ VS รัสเซีย

วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : โปแลนด์ ต่อ 0/0.5

บทวิเคราะห์

สนามแข่ง : Stadion Miejski

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

สภาพทีม โปแลนด์
เจ้าบ้าน โปแลนด์ นำทีมมาโดย ผู้จัดการทีมในเกมวันนี้ จะไม่มีนักเตะคนสำคัญในทีมที่จะมาช่วยปั่นเกมและป้องกันเกมรับ ดังนี้ คริสตอฟ พิออนเท็ค, คามิล โกรซิชกี้, เซบาสเตียน วาลูเคียวิช และ อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า ที่ยังคงมีบาดเจ็บยังไม่ฟิตพร้อม ผลงานในช่วงหลังๆยังไม่ค่อยดี จาก 5 แมตช์ล่าสุด ชนะได้แค่1เกมเท่านั้นเอง แต่ผลงานในบ้านยังทำได้ดี

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
โปแลนด์ (4-3-1-2) : วอยเซียช เซสนี่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค, ยาคุบ โมเดอร์ – เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, มาเตอุสซ์ คลิช, คาโรล ลิเน็ตตี้ – พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุดของ โปแลนด์

สภาพทีม รัสเซีย
วันนี้รัสเซีย ขอกุนซืออย่าง สตานิสลาฟฯ ลีกนี้เตรียมความพร้อม และเช็คสภาพของนักเตะทุกราย และสำหรับแมตช์นี้นั้นจะไม่ได้ใช้ตัวนักเตะหลักๆ ที่ยังไม่พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในนัดนี้ มีดังนี้ ฟีโอดอร์ สโมลอฟ, อันตอน มิรันชุค และ โรมัน นอยสเตดเตอร์ ฟอร์มทีมหลังๆแย่มาก ลงเล่นรวมๆ 9 เกมหลัง เก็บชัยชนะได้แค่ 2 เกมเท่านั้น เกมรุกยังไม่ดี เกมรับหลุดอยู่บ่อยครั้ง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
รัสเซีย (4-2-3-1) : อังเดรย์ ลูนยอฟ – มาริโอ แฟร์นันเดส, อันเดร เซมีโอนอฟ, ฟีโอดอร์ คูดรียาชอฟ, วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ – ดาเลียร์ คุซยาเยฟ, มาโกเมด ออซโดเยฟ – อเล็กเซ ยานอฟ, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, อเล็กเซ มิรันชุค – อาร์เตม ซูบา

ผลงานล่าสุดของ รัสเซีย

วิเคราะห์เกม
โปแลนด์ ผลงานยังไม่ดีมากนักจากการลงเล่น 5 เกมหลังแพ้ไปถึง 3 เกม และเก็บชัยชนะได้แค่ 1 เกมจาก 5 เกมที่ลงเล่นล่าสุด ผลงานในบ้านดูรวมๆแล้วไม่แย่มากนัก เกมรับยังดูดีพอไหว เกมรุกยังพอทำได้

รัสเซีย ฟอร์มหลังๆนี้ไม่ดีมากหลังแพ้มา 2 เกมติด ก่อนจะกลับมาชนะได้ 2 เกมหลังต่อมา และก็กลับมาแพ้อีก 2 เกมหลังสุดนี้ ทำให้ในการลงเล่น 9 เกมที่ผ่านมา ชนะได้แค่ 2 เกมเท่านั้น ผลงานนอกบ้านเล่นไม่ดี เกมรุกตก เกมรับหลุด คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะเก็บชัยชนะไปได้

สกอร์ที่คาด
โปแลนด์ ชนะ 1-0

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล