" "

วิเคราะห์ฟุตบอลยูโร ตุรกี VS เวลส์

วันที่ 16 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : ตุรกี ต่อ 0/0.5

บทวิเคราะห์

สนาม (กลาง) : Bakı Olimpiya Stadionu (Baku)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

ไม่เคยพบกัย

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม ตุรกี

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม เวลส์

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

ตุรกี
ทีมชาติตุรกี ล่าสุดพึ่งแพ้ให้ อิตาลี ไปด้วยประตูขาดลอยที่สกอร์ 0-3 ที่กรุงโรมของกลุ่ม A นัดแรก เกมนี้ทางด้านกุนซือ เซนอล กูเนส อาจะไม่มี 2 กองหลัง ชากลาร์ โซยุนชู กับ อูมุต เมรัส ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ไม่มากและรอดูความฟิตว่าจะลงในเกมนี้ได้ไหม

เกมนี้จะใช้แผนการเล่น 4-1-4-1 ชากลาร์ โซยุนชู และ อูมุต เมราส ในเกมนี้อาจจะฟิตทันลงสนาม และทางด้าน บูรัค ยิลมาซ, ฮาคาน ชาลาโนลู, โอคาย โยคุสลู, ยูซุฟ ยาซิซี่, เมริห์ เดมิรัล, โอซาน ตูฟาน, เคนาน คารามาน ก็จะมี เซกี้ เชลิค โดยมี เอเนส อูนาล, เมิร์ต มูลดูร์, คาน อายฮาน, โอซาน คาบัค และ เซนกิซ อุนแดร์ คอยที่ม้านั่งตัวสำรอง

เวลส์
ทีมชาติเวลส์ จากเกมที่ผ่านมาได้แบ่งเต็มกันกับ ทีมสวิตเซอร์แลนด์ กับผลสกอร์ 1ต่อ1 และตีเสมอจาก คีฟเฟอร์ มัวร์ ในเกมที่เปิดฤดูกาล กมนี้ทางด้านกุนซือ ร็อบ เพจ ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

เกมนี้จะใช้แผนการเล่น 4-3-3 จะนำศึกนี้โดย แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์, โจ อัลเลน, เบน เดวีส์, คีฟเฟอร์ มัวร์, คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน และจะให้ แดเนียล เจมส์ พร้อมมี เดวิด บรู๊คส์, อีธาน อัมพาดู, ไทเลอร์ โรเบิตส์, คริส กันเทอร์, ทอม ล็อคเยอร์, เบน กาบังโก้, เนโก้ วิลเลียมส์, เวย์น เฮนเนสซี่ย์, รีส นอร์ริงตัน-เดวีส์ และ แฮร์รี่ วิลสัน คอยที่ม้านั่งตัวสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ตุรกี
ตุรกี (4-1-4-1) : อูกูร์ชาน ชาคีร์ – เซกี้ เชลิค, เมริห์ เดมิรัล, ชากลาร์ โซยุนชู, อูมุต เมราส – โอคาย โยคุสลู – เคนาน คารามาน, โอซาน ตูฟาน, ยูซุฟ ยาซิซี่, ฮาคาน ชาลาโนลู – บูรัค ยิลมาซ

เวลส์
เวลส์ (4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน, เบน เดวีส์ – โจ อัลเลน, โจ มอร์เรลล์, อารอน แรมซี่ย์ – แกเร็ธ เบล, แดเนียล เจมส์, คีฟเฟอร์ มัวร์

ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมชาติตุรกี ผลงานและฟอร์มทีมในช่วงที่ผ่านมาทำได้ดี ถึงแม้จะโดน ทีมชาติอิตาลี ยิงถล่มไป 0-3 ในเกมการแข่งขันที่ผ่านมา แต่มันพึ่งจะเป็นเกมที่แพ้นัดแรกใน 7 นัดหลัง และยังคว้าชัยมาได้ 4 เกมจากการลงเล่นไป 7 เกมที่ผ่านมา ผลงานเกมรุกยังทำได้ดีทำประตูได้ตลอด เกมรับขอกองหลังก็ยังทำหน้าที่ได้ดีไม่ตกหล่น

ทีมชาติเวลส์ ผลงานและฟอร์มทีมในช่วงที่ผ่านมาอยู่ในระดับดี สามารถเก็บเสมอได้จากเกมที่เจอกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในเกมนัดแรกของฤดูกาล ถึงจะเก็บเสมอมา 2 เกมหลัง และยังไม่ชนะใครเลยมาใน 3 เกมหลัง แต่ยังเก็บชัยชนะได้ 2 เกมจากการลงสนาม 5 นัดที่ผ่านมา เกมรุกของทีมเริ่มดีขึ้นและทำได้ดี เกมรับแข็งแกร่งขึ้นมาระดับนึง ฟอร์มของทั้งสองทีมดูไม่ต่างกันคาดว่าเกมนี้ผลจะออกเสมอ

 

สกอร์ที่คาด : ตุรกี 1-1 เวลส์

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล