" "

วิเคราะห์ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส น็องต์ VS ตูลูส

วันที่ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา : 23:00 น.

บทวิเคราะห์

เรตราคาไทย : น็องต์ ต่อ 0.5

สนาม : Stade de la Beaujoire – Louis Fonteneau (Nantes)

 

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

สภาพทีม

น็องต์

ความพร้อมของทีมวันนี้จะไม่มี ฌอง เควิน โอกุสเต็ง ที่ร่างกายไม่พร้อมลงสนาม ตามด้วย กาแดร์ บ็อมบ้า ยังมีอาการบาดเจ็บที่ทำให้ลงสนามไม่ได้ และยังมี ก็องแต็ง แมร์แล็ง ที่ร่างกายไม่ฟิตไม่พร้องลงเล่นเช่นกัน เกมนี้มีความได้เปรียบกว่าเพราะเกมแรกที่เจอกัน เอาชนะไปได้ก่อน 2-1 และเกมนี้คาดว่าจะทำได้ดีเหมือนนัดแรกที่พบกัน บุกไปเอาชนะ ตูลูส ไปก่อน 2-1

ตูลูส

สภาพทีมวันนี้จะได้ตัว สเตฟ เอ็มวูเอ กองกลาของทีมที่หลุดจากโทษแบนกลับมา ตามด้วย สเตเว่น โมไรร่า ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่แล้วแต่เกมนี้ฟิตร่างการพร้อมลงเล่นแล้ว ฟอร์มของทีมดูตกลงไปมาก และนัดแรกที่พบ น็องต์ ก็แพ้ไป 2-1 คาบ้านของตัวเองอีกด้วย ทำให้เกมนี้ต้องเอาคืนให้ได้

11 ผู้เล่นตามคาด

น็องต์ (4-2-3-1) : อัลบ็อง ลาฟงต์ – เดนนิส อัปเปียห์, ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้, นิโกล่าส์ ปัลลัวส์, ชาร์ลส์ ตราโอเร่ – เปโดร คีรีเบย่า, อิมราน ลูซ่า – ร็องดาล โกโล มูอานี่, ลูโดวิก บลาส, โมเสส ไซม่อน – กาลีฟา กูลิบาลี่

ตูลูส (5-3-2) : มักซีม ดูเป้ – สเตเว่น โมไรร่า, เคลวิน อามีย็อง, เซบาสเตียง เดอเวสต์, รูเบน กาเบรียลเซ่น, เดยเวร์ มาชาโด้ – มานู โกเน่, สไตน์ สปีริงส์, เบรชท์ ดีอาเกอร์ – อามีน อาดลี่, วากูน บาโย

บทวิเคราะห์ฟุตบอลภายในเกม

เจ้าบ้านอย่าง น็องต์ เกมนี้มีรายชื่อนักเตะที่ไม่พร้อมลงสนามหลายคน แต่ฟอร์มการเล่นของทีมยังดูดีกว่า รวมถึงนักแรกที่พบกันบุกไปเอาชนะมาก่อน 2-1 ในรอบแรก ทำให้ทีมได้ใจมากกว่าครึ่งที่จะเอาชนะในรอบนี้ มาถึงทีมเยือนอย่าง ตูลูส บ้าง เกมนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บ แต่ฟอร์มการเล่นตกลงไปมาก และล่าสุดที่พบกันก็แพ้มาก่อน ทำให้เกมนี้ต้องเอาคืนให้ได้ สรุปเกมวันนี้เจ้าบ้านถึงจะมีนักเตะบาดเจ็บ แต่ดูเกมรวมๆแล้วจะเหนือกว่าทั้งเกมรุกและรับ คาดว่าเจ้าบ้านจะเอาชนะได้ในเกมนี้

ผลบอลที่คาด
น็องต์ ชนะ 2-1

 

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/