" "

วิเคราะห์ฟุตบอล ลาลีกา 2 สเปน (เพลย์ออฟเลื่อนชั้น นัดสอง)

อัลเมเรีย VS กิโรน่า

วันที่ 05 มิถุนายน 2564 เวลา : 02:00 น.

วิเคราะห์บอล

สนาม : Estadio de los Juegos Mediterráneos (Almería)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อัลเมเรีย
อัลเมเรีย (4-2-3-1) : จอร์จี้ มาคาริดเซ่ – อีวาน บายู, อีวานิลโด้ แฟร์นานเดส, ฆอร์เค่ เกวนก้า, เซร์คโอ อาเกียเม่ – ซามู กอสต้า, ราโดซาฟ เปโตรวิช – ไบรอัน โรดรีเกซ, ลูกัส โรเบร์โตเน่, โฆเซ่ การ์ลอส ลาโซ่ – อูมาร์ ซาดิก

กิโรน่า
กิโรน่า (3-5-2) : ฆวน การ์ลอส – ซานติอาโก บวยโน่, ฆวน เปโดร รามีเรซ โลเปซ ฆวนเป้, อาร์เนา มาร์ตีเนซ – ยาน กูโต้, เซบาสเตียน กริสโตโฟโร่, เคราร์ด กุมเบา, ราม่อน โรดรีเกซ มอนชู, เอ็นริก ฟรานเกซ่า – เอ็ดการ์ บาร์เซนาส, คริสเตียน สตูอานี่

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

 

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

สภาพทีมโดยทั่วไป

อัลเมเรีย
เจ้าบ้าน อัลเมเรีย เกมแรกที่พับกันแพ้ กิโรน่า มาแบบขาดลอยด้วยสกอ 0-3 เกมนี้ถึงจะได้ลงเล่นในบ้าน แต่ฟอร์มทีมช่วงหลังๆมานี้ไม่ค่อยดี ความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ คาดว่า รูบี้ กุนซือของทีมใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 ลงตัวจริงเกมนี้คาดว่าจะให้ กลาง อาเกอร์ อเคตเซ่, ฆวน บียาร์ และซามู คอสต้า ค่อยช่วยเกมรุกและรับ ส่วนหน้าเป้าจะเป็น อูมาร์ ซาดิก ลงล่าสกอ

คิโรน่า
ทางด้านทีมเยือน คิโรน่า เกมแรกที่พบกันเอาชนะและชิงความได้เปรียบไปก่อนด้วยสกอ 3-0 เลยทีเดียว ความพร้อมของทีมในวันนี้จะมีแค่ คริสเตียน สตูอานี่ กองหน้าที่พักจากบาดเจ็บและไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บเพิ่มในเกมนี้ เกมนี้ผู้จัดการทีม ฟรันซิสโก้ จะมาในระบบ 3-5-2 และคาดว่าจะใช้ผู้เล่นตำแหน่งเดิมที่เจอกันมาแล้วในเกมแรก กลางจะให้ โรดรีเกซ มอนชู, อิบราฮิม่า เกเบ้ ค่อยช่วยเกมรุกและรับของ 2 นักเตะอย่าง โจเอล บาร์เซนาส และ มามาดู ซิลล่า สองนักเตะลงล่าประตูให้กับทีม

 

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน อัลเมเรีย ถึงเกมนี้จะลงเล่นในบ้านก็จริง แต่ว่าเกมนี้ก็น่าจะเล่นยากแน่นอน หลังลงเล่นเกมแรกที่พบกันแพ้ไปถึง 3-0 เกมนี้ถึงจะอยู่ในบ้านของตัวเอง แต่มันเป็นเกมที่ยาก บวกกับฟอร์มทีมล่าสุดมานี้ ลงเล่น 7 นัดหลังคว้าชัยไปได้แค่เกมเดียว ต่างจากทีมเยือนอย่าง กิโรน่า ที่ยิงลงแข่งยิ่งเก่งขึ้น เกมรุกหวังผลได้ เกมรับเหนียวแน่น เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนจะเป็นผ่ายคว้าชัยไป

สกอร์ที่คาด : คิโรน่า ชนะ 2-1

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล