" "

วิเคราะห์
วิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
บริสตอล ซิตี้ VS ลูตัน ทาวน์

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565
เวลา : 01:45 น.
สนาม : Ashton Gate Bristol
ราคาบอล : เสมอ บริสตอล ซิตี้

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บริสตอล ซิตี้

บริสตอล ซิตี้ ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ ไนเจล เพียร์สัน เกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โทมัส คาลาส, นาธาน เบเกอร์, ฮาน-โนอาห์ มาสเซนโก้, อองตวน เซเมนโย่ 4 ผู้เล่นที่เดี้ยงมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกรายดี ด้านการจัดนักเตะลงสนามเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ไนเจล เพียร์สัน จะเตรียมเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านตัวเองให้ได้

รายชื่อผู้เล่น บริสตอล ซิตี้

ผู้เล่น (3-4-1-2) : แดเนียล เบนท์ลี่ย์ – แซ็ค วีเนอร์, คัล เนย์สมิธ, โรเบิร์ต แอตกินสัน – มาร์ค ไซคส์, โจ วิลเลียมส์, แม็ตตี้ เจมส์, เจย์ ดาซิลวา – อเล็กซ์ สกอตต์ – อันเดรียส ไวมันน์, คริส มาร์ติน

ผลงานล่าสุด บริสตอล ซิตี้

วิเคราะห์

สภาพทีม ลูตัน ทาวน์

ลูตัน ทาวน์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ เนธาน โจนส์ เกมที่แล้วเปิดบ้านแพ้ เปรสตัน มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เพลลี่-รัดด็อก เอ็มปานซู, เฟร็ด ออนเยดินมา, ลุ๊ค เบอร์รี่, แฮร์รี่ คอร์นิค, เจมส์ เชีย 5 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ เนธาน โจนส์ จะเตรียมทีมมาในแผน 3-5-2 โดยสองกองหน้าเกมนี้จะเป็นหน้าที่ของ อีไลจาห์ อเดบาโย่ กับ คาร์ลัน มอร์ริส จบสกอร์คู่แข่งเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลูตัน ทาวน์

ผู้เล่น (3-5-2) : อีธาน ฮอร์วาธ – กาเบรียล ออสโฮ, ซันนี่ แบรดลี่ย์, แดน พ็อตส์ – เจมส์ บรี, จอร์แดน คล๊าร์ก, อัลลัน แคมป์เบลล์, ลุค ฟรีแมน, อามารี่ เบลล์ – เอลิยาร์ อเดบาโย่, แฮร์รี่ คอร์นิค

ผลงานล่าสุด ลูตัน ทาวน์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

บริสตอล ซิตี้ เจ้าบ้าน ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างฝืดโดย 5 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ลูตัน ทาวน์ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควรด้วยลงสนาม 5 เกมหลังไม่ชนะใครมาได้เลยด้วยการเสมอ 3 เกมและแพ้ 2 แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน บริสตอล ซิตี้ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าเจ้าบ้าน บริสตอล ซิตี้ จะสามารถคว้าชัยได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล