" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
 ฟินน์ ฮาร์ปส์ VS ดันดาล์ค

วันที่ 23 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : ฟินน์ พาร์ค

ราคาบอล : ดันดาล์ค (+0.5)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฟินน์ ฮาร์ปส์

ฟินน์ ฮาร์ปส์ ทีมเหย้า ภายใต้การคุมทัพของโค้ช โอลลี่ ฮอร์แกน เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้กับ ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช โอลลี่ ฮอร์แกน จะเตรียมทีมในรูปแบบ 3-5-2 โดยวาง ไมกีย์ เพลซ จับคู่กับ มาร์ค ทิมลิน ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ฟินน์ ฮาร์ปส์

วิเคราะห์

สภาพทีม ดันดาล์ค

ดันดาล์ค ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช สตีเฟ่น โอดอนเนลล์ เพิ่งพาทีมบุกไปเฉือนชนะ เดอร์รี่ ซิตี้ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาก็พร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และคิดว่าแมตช์นี้โค้ช สตีเฟ่น โอดอนเนลล์ จะเตรียมทีมมาในแผน 4-3-3 ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด ดันดาล์ค

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฟินน์ ฮาร์ปส์ ทีมเหย้า ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 16 เกม ชนะเพียง 2 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 10 เกม เก็บได้10คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน ดันดาล์ค ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 16 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้28คะแนนรั้งอันดับ3ของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเหย้า ฟินน์ ฮาร์ปส์ ตกเป็นรองในแมตช์นี้อยู่นิดหน่อย และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน ดันดาล์ค จะบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล