" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ฟิออเรนติน่า VS อินเตอร์ มิลาน

22 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadio Artemio Franchi

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

ฟิออเรนติน่า ในยุคของโค้ช วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้พวกเขายังไม่มีรายผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว จะมีแต่ผู้เล่นที่เดี้ยงหน้าเดิมอย่าง เกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ กับ ลูก้า โยวิช และไม่ส่งผลกระทบให้ทีมในเกมนี้ แถมยังมีข่าวดีว่าได้ตัว โซฟียาน อัมราบัต กลับมาจากพ้นโทษแบนอีกด้วย วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ จะวางหมากในระบบ 4-3-3 วาง 3 แดนหน้าอย่าง โจนาธาน อีโกเน่, คริสเตียน คูอาเม่ และ นิโกลัส กอนซาเลซ จบสกอร์ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ฟิออเรนติน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, อิกอร์ ชูลิโอ, คริสเตียโน่ บิรากี – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซฟียาน อัมราบัต , อันโตนิน บารัค – นิโคลัส กอนซาเลส, อาร์ตูร์ กาบรัล, คริสตีย็อง คูอาเม่

ผลงานล่าสุด ฟิออเรนติน่า

วิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

ซิโมเน่ อินซากี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อินเตอร์ มิลาน สำหรับสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์เซโล่ โบรโซวิช กับ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ และ โรเมลู ลูกากู 3 ผู้เล่นที่ยังคงเดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้วคงต้องพักรักษาตัวไปก่อนในเกมคืนนี้ นอกจากนั้นยังคงสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่ง คาดว่าเกมนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 3-5-2 นำทีมโดย เอดิน เชโก้ จับคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ล่าตาข่ายในคืนนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น อินเตอร์ มิลาน

ผู้เล่น (3-5-2) : อ็องเดร โอนานา – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฮนริค มาห์คิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฟิออเรนติน่า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้ 10 คะแนนรั้งอันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 เกมในลีกชนะมาได้ 6 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บแต้มได้ 18 คะแนนรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีม ฟิออเรนติน่า เป็นรองเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม อินเตอร์ มิลาน จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน

สกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1 ฟิออเรนติน่า

ทีเด็ด : อินเตอร์ มิลาน บุกเชือดอย่างหนัก

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล