" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
มายอร์ก้า VS เซบีย่า

15 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Visit Mallorca Estadi

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม มายอร์ก้า

มายอร์ก้า ของเทรนเนอร์ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ โดยขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฆวาเม่ กอสต้า, ตีโน่ คาเดเวเร่ กับ โดมินิค เกรฟ 3 แข้งที่ควงแขนกันเจ็บในตอนนี้ รวมไปถึง เวดัต มูรีกี ที่ต้องติดโทษแบน 1 เกม ทำให้เกมนี้ อังเคล โรดรีเกซ ได้รับหน้าที่ลงสนามแทนไปก่อน ด้านการจัดทัพคืนนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ จะเตรียมทีมในระบบ 3-4-3 นำทีมโดย 3 กองหน้าอย่าง อันโตนิโอ ซานเชซ กับ อี กัง-อิน และ อังเคล โรดรีเกซ จบสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เรอัล มายอร์ก้า

ผู้เล่น (3-4-3) : เปแดร็ก ราจโควิช – มาร์ติน วาลเยนต์, อันโตนิโอ รายโย่, โฆเซ่ โกเปเต้ – ปาโบล มาฟเฟโอ, รุยซ์ เด กาลาร์เรต้า, อิดดริซู บาบา, กวาเม่ คอสต้า – อันโตนิโอ ซานเชซ, อี คัง-อิน – อังเคล โรดริเกซ

ผลงานล่าสุด มายอร์ก้า

วิเคราะห์

สภาพทีม เซบีย่า

เซบีย่า ภายใต้การดูแลทีมของ ฮอร์เก้ ซามเปาลี ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้พวกเขาจะอดใช้งาน แฟร์นานโด เรเจส, คาริม เรกิก กับ เฮซุส โกโรน่า 3 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้คืนนี้ นอกจากนั้นยังคงอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี ด้านการจัดผู้เล่นลงสนามคืนนี้คาดว่ากุนซือ ฮอร์เก้ ซามเปาลี จะพาลูกทีมบุกมาใช้แผน 4-3-3 โดยวาง 3 ประสานแดนหน้าอย่าง โอลีเบร์ ตอร์เรส กับ อีสโก้ อาลาร์กอน และ คาสเปอร์ โดลเบิร์ก ลงบู๊ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เซบีย่า

ผู้เล่น (4-3-3) : ยาสซีน บูนู – โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า, ต็องกี นิอองซู กูอาซี่, มาร์เกา – กอนซาโล มอนเทียล, โจน จอร์แดน, อิวาน ราคิติช, มาร์กอส อาคุนญ่า – อเลฮานโดร “ปาปู” โกเมซ, เอริก ลาเมล่า – ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

มายอร์ก้า ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทีมเยือน เซบีย่า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างน่าเป็นห่วง ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังไม่ชนะใครได้เลย ด้วยการเสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม เซบีย่า ค่อนข้างดูเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้ขอแนะให้เล่นฝ่ายทีม เซบีย่า จะมีเฮกว่าแน่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล