" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ลูโดโกเรต์ส VS ดินาโม ซาเกร็บ

2 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.45 น.
ราคาบอล : เสมอ

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลูโดโกเรต์ส

เจ้าบ้าน ลูโดโกเรต์ส ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ อันเท ชิมูนจา เกมที่ผ่านมาพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม สปาร์ตัก วาร์น่า มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 5-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาอยู่กันดีครบทวนทุกตำแหน่ง แถมยังไม่มีนักเตะรายไหนที่ติดโทษแบนหรือว่าเจ็บเข้ามาสักรายเดียว และการจัดทัพเกมนี้เชื่อว่าเทรนด์เนอร์ อันเท ชิมูนจา จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-3-3 ส่ง คิริล เดสโปดอฟ กับ ปิเอรอส โซติริอู และ อเล็กซ์ ซานตาน่า ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด ลูโดโกเรต์ส

วิเคราะห์

สภาพทีม ดินาโม ซาเกร็บ

ทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ภายใต้การดูแลทีมเทรนเนอร์ อันเต้ ชาชิช เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม อิสตร้า มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้บอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาฟิตพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้พวกเขาก็ไม่มีรายงานเพิ่มเข้ามาว่ามีนักเตะที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ อันเต้ ชาชิช จะพาทีมบุกมาในระบบ 4-4-2 วาง ดาริโอ สปิคิช และ ลูก้า อิวานูเซค ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ดินาโม ซาเกร็บ

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ลูโดโกเรต์ส เจ้าบ้านที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะ 3เกมเสมอ1เกมและแพ้1เกมจากผลงานลงสนาม 5 เกมหลัง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยที่เดียวด้วยการชนะ 4 เกมเสมอ 1จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม ดินาโม ซาเกร็บ จะสามารถบุกมาคว้าชัยในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล