" "

วิเคราะห์ฟุตบอลยูโร ฮังการี VS โปรตุเกส

วันที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 1

บทวิเคราะห์

สนาม : Puskás Aréna (Budapest)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

ฮังการี่
ทางด้านเจ้าบ้านทีมชาติ ฮังการี ของกุนซือชาวอิตาเลียน มาร์โก รอสซี่ รายงานนี้จะไม่มี โดมินิก โซบอสซ์ไล, โซลท์ คัลมาร์ และ บาร์นาบาส เบเช่ ที่ต้องรักษาตัวยาว และได้ถอนตัวออกจากรายการนี้ไป ทางด้านนักเตะคนอื่นพร้อมลงสนาม

เกมนี้จะใช้แผน 3-4-1-2 นำทับด้วย อดัม ซาไล, วิลลี่ ออร์บาน , โรลันด์ ซัลไล, ปีเตอร์ กูลาชซี่ ผู้รักษาประตู, อดัม นากี และ อัตติล่า ซาไล และจะมี ดาวิด ซีเกอร์, โรลันด์ วาร์ก้า, อัตติล่า ฟิโอล่า, อดัม ลัง, อันดราส ชาเฟอร์ และ เควิน วาร์ก้า เป็นตัวสำรอบ

โปรตุเกส
ทีมชาติโปรตุเกส แชมป์เก่าในรายการนี้ นำทีมโดยผู้จัดการทีมอย่าง แฟร์นานโด ซานโตส รายการนี้น่าจะไม่ได้ใช้ตัวของ ชูเอา คันเซโล่ ฟูล ที่โดนเชื้อโควิด-19เล่นงาน จึงต้องพักยาวไปรักษาตัว แต่จะได้ตัวของ ดีโอโก้ ดาโลต์ ของ ปีศาจแดง แมนยู มาลงเล่นแทนตัวเขา

เกมนี้จะใช้แผน 4-3-3 โดยให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ชูเอา มูตินโญ่ และ ดานิโล่ เปเรร่า คุมแดนกลาง และ 3 ประสานล่าประตูจะให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ ดีโอโก้ โชต้า ทางด้าน ชูเอา เฟลิกซ์, วิลเลียม คาร์วัลโญ่, อันเดร ซิลวา, กอนซาโล่ เกเดส, เรนาโต้ ซานเชส, รูเบน เนเวส, เปเป้ และ แซร์โจ้ โอลิเวร่า เป็นตัวสำรอบ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮังการี่
ฮังการี (3-4-1-2) : ปีเตอร์ กูลาชซี่ – เอ็นเดร บ็อทก้า, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล – โลอิก เนโก้, อดัม นากี, ลาสซ์โล่ เคลนเฮสเลอร์, ฟิลิป โฮเลนเดอร์ – โรลันด์ ซัลไล – เนมานยา นิโคลิช, อดัม ซาไล

โปรตุเกส
โปรตุเกส (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ – เนลสัน เซเมโด้, โชเซ่ ฟอนเต้, รูเบน ดิอาส, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – ดานิโล่ เปเรร่า, ชูเอา มูตินโญ่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ดีโอโก้ โชต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้านทีมชาติ ฮังการี ผลงานและฟอร์มในระยะหลังมาทำได้ดี เก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดกันจาก 4 นัดหลังสุด ก่อนจะมาเสมอและได้หยุดผลงานชนะรวดในนัดล่าสุด สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 7 นัดจากลงเล่นไป 11 เกมหลัง แถมยังมีผลงานไม่แพ้ใครเลยมา 11 เกมที่ผ่านมา เกมรุกทำได้ดี เกมรับป้องกันประตูได้

ด้านทีมเยือนทีมชาติ โปรตุเกส ผลงานระยะหลังมานี้ ยังทำได้ดีเหมือนเดิม และล่าสุดพึ่งเก็บชัยมาได้ พร้อมเกมรับที่ทำผลงานได้ดี เกมรุกทำประตูได้ตลอดที่ลงเล่น ทำให้ชนะได้ 4 นัดจาก 6 เกมหลัง และจาก 6 นัดที่ผ่านมายังไม่แพ้ให้ทีมไหนเลย ส่วนเกมเยือนยังทำผลงานได้ดีฟอร์มไม่ตก ทำให้ในเกมนี้ทีมชาติ โปรตุเกส ดูว่าจะดุมากกว่า และคาดว่าจะเอาชนะไปได้ในเกมนี้

 

สกอร์ที่คาด : ฮังการี 1-2 โปรตุเกส

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล