" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เลสเตอร์ ซิตี้ VS แอสตัน วิลล่า

4 เมษายน 2566
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : King Power Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

ขุมกำลังภาพรวมเจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ ในขณะนี้ยังคงไม่มีชื่อ 2 ตัวหลักอย่าง เจมส์ จัสติน กับ ยูรี ตีเลม็องส์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ตามเดิม ส่วนในรายของ จอนนี่ อีแวนส์, เดนนิส ปราต และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ก็ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้เหมือนกัน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง 3 แนวรุกอย่าง เตเต้, เจมส์ แม็ดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ คอยปั้นเกม สนับสนุนให้กับกองหน้าตัวเป้าอย่าง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ลงจบสกอร์เช่นเคย

รายชื่อผู้เล่น เลสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แดนนี่ วอร์ด – ริคาร์โด้ เปไรร่า, จอนนี่ อีแวนส์, เว้าต์ แฟส, ติโมธี่ กาสตาญ – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – เตเต้, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า ไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติม นอกเสียจาก เจด สเตียร์ และ แมตตี้ แคช ซึ่งควงแขนกันบาดเจ็บอดมีชื่อลงสนามช่วยเพื่อในเกมคืนนี้ นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามครบถ้วนดี คาดว่า เอเมรี่ จะพาทีมจัดแผนการเล่นสู้ศึกมาในแบบ 4-4-2 ส่ง บูบาการ์ กามาร่า และ ดั๊กลาส ลุยซ์ เป็นตัวเชื่อมเกม พร้อมกับมี 2 กองหน้าคนสำคัญอย่าง เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น แอสตัน วิลล่า

ผู้เล่น (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็กกินน์, ดักลาส ลุยซ์ – เลออน ไบลี่ย์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, จาค็อบ แรมซี่ย์ – โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า แอสตัน วิลล่า กำลังอยู่ในช่วงที่ดุเดือดแบบสุดๆ หลังจากชนะ 4 จาก 5 เกมล่าสุดในลีก แถมยิงได้ถึง 8 แบบไม่เสียประตูสักลูกเดียว เกมล่าสุดบุกทับ เชลซี มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมของพวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ตกต่ำแบบสุดๆ จากการเจ๊งชัยในลีกถึง 6 จาก 7 เกมที่ผ่านมา แถมเสียไป 12 ประตู ทีเด็ดบอลแม่นๆ เชียร์ แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มแข็งแกร่งรับรองว่าโอกาสเฮรับทรัพย์ได้ง่าย ทรรศนะบอลวันนี้ฟันธงบอลแม่นๆคืนนี้

สกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 0-3 แอสตัน วิลล่า

ฟันธง : แอสตัน วิลล่า สอยชัย

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล