" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
โบคุ่ม VS บาเยิร์น มิวนิค

21 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.30 น
ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2/2.5
สนามแข่ง : Vonovia Ruhrstadion

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โบคุ่ม

เจ้าบ้าน โบคุ่ม เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปพลาดถ้าแพ้ให้กับทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาด้วยสกอร์ 3-2 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน คอสตาส สตาฟายลิดิส กับ พัททริค อ็อสแตร์ฮาเกอ ที่พากันกอดคอเดี้ยงจนไม่สามารถลงข่วยทีมเกมนี้ได้ ส่วนด้านการจัดทัพ้กมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน โบคุ่ม จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยวางสองแดนหน้าอย่าง ทากูมะ อาซาโนะ กับ ฟิลลิปป์ ฮอฟมานน์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โบคุ่ม

ผู้เล่น (4-4-2) : มานูเอล รีมันน์ – คริสเตียน กัมบัว, เออร์ฮาน มาโซวิช, อิวาน ออร์เด็ตส์, คอสตาส สตาฟายลิดิส – อองโตนี่ โลซิลล่า, เควิน สโตเกอร์ – ซิโมน ซอลเลอร์, ทาคุมะ อาซาโนะ, เยอร์ริท ฮอลท์มันน์ – ฟิลลิปป์ ฮอฟมันน์

ผลงานล่าสุด โบคุ่ม

วิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

ทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านถล่มทีม โวล์ฟสบวร์ก มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้จะไม่มีชื่อของ มักซิม ชูโป-โมติ้ง, จามาล มูเซียลา, เลอ็อน โกเร็ทซ์คา, นูส์แซร์ มาซราอูย, มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ 5 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามให้ทีมในเกมนี้ และคิดว่าเกมนี้ทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ส่ง ซาดีโย มาเน รับหน้าที่ยืนหน้าเป้าล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค

ผู้เล่น (4-2-3-1 ) : มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – ลีรอย ซาเน่, ซาดิโอ มาเน่

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โบคุ่ม ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควรด้วยการลงสนาม 5 เกมล่าสุดชนะมาได้เพียง 2 เกมและแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ผลวานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวโดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้ 4 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ทำผลวานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถบุกมาเอาชนะเจ้าบ้าน โบคุ่ม ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล