" "

ข่าวกีฬา

สปัลเล็ตติ ดีใจหนัก นาโปลี ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ สุดยอดกุนซือชื่อดัง ล่าสุดเขาก็ออกอาการปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก ที่สามารถพาทีม นาโปลี ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และการผ่านเข้ารอบในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วย นอกจากนี้ทางด้านของลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เขาก็ได้ออกมาแสดงความภูมิใจที่ทีมประสบความสำเร็จไปอีกขั้น แถมยังได้สัมผัสกับรอบก่อนรองชนะเลิศอีกด้วย

ซึ่งการชนะครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญของทีมนาโปลี กันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านี้แต่ยังถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรอีกด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อกีฬาดังก็ได้ออกมารายงาน ข่าวบอลวันนี้ ว่าสำหรับการแข่งขันที่ผ่านมาในนัดแรกนาโปลี เอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 หลังจากนั้นในเกมนัดที่ 2 นาโปลี ก็ประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-0

อย่างไรก็ดีสปัลเล็ตติ เขาก็ได้ออกมาเปิดใจว่าผลการแข่งขันที่ออกมา ถือว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ซึ่งก็แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญก็คือ ทีมจะต้องรักษาทัศนคติแบบนี้ให้ได้ แม้ว่าทีมเริ่มต้นเกมได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ในที่สุดก็สามารถขับเคลื่อน และสร้างความลำบากให้กับอีกฝ่ายได้สำเร็จ ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล