" "

ข่าวบอลนอก

แฟนบอลเปแอสเช คาดการณ์ เมสซี่ จะเปลี่ยนใจไม่ต่อสัญญากับทีม

ล่าสุดทางสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เผยว่าเหล่าบรรดาแฟนบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาได้ออกมาแสดงความเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดดาวยิงของทีมน่าจะเปลี่ยนแผนที่จะย้ายออกจากทีม หลังจบฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาได้เห็นปฏิกริยาของดาวเตะอาร์เจนไตน์ หลังจากจบเกม ลีกเอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ แรนส์ ไปด้วยสกอร์ 0-2 นอกจากนี้สำหรับเมสซี่ ที่หลายคนก็ทราบกันดีว่า เขากำลังจะสิ้นสุดสัญญากับปารีส ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

แต่ในขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็ได้ออกมาแย้มในช่วงก่อนหน้านี้ว่า เขามีความสุขที่ได้เล่นให้กับเปแอสเช และได้ใช้ชีวิตในฝรั่งเศสทำให้หลายคนเชื่อว่า เขาพร้อมที่จะขยายสัญญากับทีมยาวต่อไป แถมคุณพ่อของเมสซี่ ก็ได้ออกมาย้ำว่าสื่อน่าจะเลิกกุเรื่องการย้ายทีมของลูกชายได้แล้ว อย่างไรก็ดีหลังจากที่เปแอสเช พ่ายให้กับแรนส์ นั่นก็แสดงให้เห็นถึงความล้มเหลวของทีมอีกครั้ง

และความปราชัยที่เกิดขึ้นก็ ทำให้แฟนบอลพากันตั้งข้อสังเกตว่าเมสซี่ ไม่น่าจะต่อสัญญากับทีม โดยในเกมนัดที่แพ้นี้เมสซี่ ก็เดินเข้าอุโมงค์ไปเลยทันที โดยที่เขาไม่อยู่ในสนามเพื่อปรบมือแสดงความขอบคุณต่อแฟนบอล และในขณะเดียวกันคิลิยัน เอ็มบัปเป้ ก็เป็นแบบนั้นเหมือนกันอีกด้วย ข่าวฟุตบอลวันนี้ข่าวบอลต่างประเทศล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล

เครดิตจากเว็บไซต์ สยามสปอร์ต