" "

ข่าวกีฬา

เปแอสเช เตรียมทุ่มงบคว้า แนวรุกนาโปลี มาเสริมทัพ

สื่อดังของอิตาลีล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดเผย ข่าวกีฬาฟุตบอล ว่าทางด้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังแห่งเมืองน้ำหอม เตรียมที่จะควักเงินก้อนโตเพื่อทุ่มซื้อ ควิชา ควารัตสเคเลีย นักเตะตัวเก่งของ นาโปลี ไปเข้าร่วมเสริมทัพซะแล้วโดยนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ เขาเพิ่งจะย้ายมาเล่นในลีกอิตาลีเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และฟอร์มการเล่นของเขาก็มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก

หลังจากที่เจ้าตัวกระทุ้งไปแล้ว 14 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ จากการลงแข่ง 30 เกม ทำให้เขากลายเป็นนักเตะเนื้อหอม ที่หลายทีมหวังที่จะดึงตัวมาเข้าร่วมเสริมทัพ อย่างไรก็ตามหลายทีมชื่อดังที่ว่ากันว่า ต้องการที่จะดึงแข้งรายนี้ไปเซ็นสัญญาด้วย โดยเฉพาะทีมเปแอสเช ที่เตรียมทุ่มเงินกว่า 180 ล้านยูโรในการจะดึงควารัตสเคเลีย ไปเข้าร่วมเสริมทัพ และงานนี้หลายคนก็รอลุ้นกันว่านาโปลี จะตัดสินใจอย่างไรกับดีลดังกล่าว

ซึ่งในช่วงก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้เคยออกมายืนยันว่า สโมสรจะไม่ปล่อยควารัตสเคเลีย ออกจากทีมแน่นอน อย่างไรก็ดีโอกาสที่แข้งรายนี้จะได้ย้ายไปโลดเล่นกับปารีส ก็ยังถือว่ามีอยู่บ้างหลังจากที่อนาคตของลิโอเนล เมสซี่ กับทีมเปแอสเช ก็ยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน วิเคราะห์บอลวันนี้ทุกลีกข่าวบอลอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล