" "

ข่าวบอลไทย

อมาโต้ กล่าวชมฟอร์มการเล่นของ บาจโจ้ หลังลงสนามนัดแรก

ดีกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ สำหรับ จอห์น บาจโจ้ นักเตะชื่อดัง ที่ล่าสุดผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี อย่าง เดนนิส อมาโต้ เขาก็ได้ออกมาพูดถึงฟอร์มการเล่นของจอห์น บาจโจ้ ที่ปัจจุบันนักเตะคนดังกล่าว ก็ได้กลับมาค้าแข้งกับทีมสุโขทัย เอฟซี อีกครั้ง ในศึกไทยลีก 1 เลกสอง และเมื่อไม่นานมานี้นักเตะวัย 31 ปี ก็ได้ลงสนามประเดิมเป็นนัดแรกให้กับ ค้างคาวไฟ ในเกมนัดที่ทีมพ่ายให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3 ทั้งนี้ สำหรับในเกมนัดดังกล่าว

ถึงแม้ว่าสุโขทัย จะต้องพบกับความปราชัย แต่ในส่วนของฟอร์มการเล่นจอห์น บาจโจ้ นั้น ก็ถือว่ายังพอใช้ได้ โดยล่าสุดจากการรายงาน ฟุตบอลไทยวันนี้ เผยว่า ผู้จัดการทีม เดนนิส อมาโต้ เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นนี้ว่า จอห์น ยังคงต้องปรับเรื่องฟอร์มการเล่นอยู่บ้าง ซึ่งตัวเขาเองก็ยังต้องการเวลามากกว่านี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ในเกมประเดิมนัดแรกของเขา ก็ถือว่าเขาเล่นได้เกินความคาดหมาย ซึ่งการใช้เวลาในการปรับตัวถือเป็นเรื่องที่ธรรมดา

หลังจากที่นักเตะห่างหายไปจากฟุตบอลอาชีพกว่า 1-2 ปี นั่นเอง และหากว่าต้องการให้นักเตะกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งอีกครั้งนั้น มันก็จะต้องใช้เวลาสักระยะ ซึ่งตัวของโค้ชเองก็เชื่อว่าจอห์น บาจโจ้ จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญให้กับทีมในอนาคตได้อย่างแน่นอน วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวบอลไทยลีกอัพเดทใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล