" "

ข่าวกีฬา

อันเช่ เผย มาดริด เข้ารอบ แต่ต้องสังเวยถึง 3 แข้งด้วยกัน

เรอัล มาดริด งานเข้าซะแล้ว หลังจากที่ล่าสุดนักเตะชื่อดังอย่าง ลูกัส บาซเกซ ได้ประสบกับอาการเจ็บที่ข้อเท้า ในเกมเอาชนะบาเลนเซีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และงานนี้ก็มีความเป็นไปได้อีกด้วยว่า นักเตะคนดังกล่าว จะอดลงเล่นให้กับทีมในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึก ซูเปอร์ โกปา เด เอสปันญ่า ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์นี้ นอกจากนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ผู้จัดการทีมคนเก่งอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ล่าสุดนั้น

เขาก็สามารถพาทีม ราชันชุดขาว ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ได้สำเร็จหลังจากที่เรอัล มาดริด กำชัยชนะเหนือ บาเลนเซีย มาได้ในรอบตัดเชือกแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอันเช่ ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกเช่นกันว่า นักเตะในทีม 3 ราย ก็มีอันต้องประสบกับอาการบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งก็ได้แก่เอแดร์ มิลิเตา, ลูกัส บาซเกซ และเอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า นั่นเอง

อีกทั้ง ข่าวกีฬาบอลสด มีการเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ในส่วนของมิลิเตา นั้นศีรษะของเขาได้รับการกระทบกระเทือน ส่วนทางฝั่งของบาซเกซ มีอาการข้อเท้าพลิก และคามาวิงก้า มีปัญหาอาการเจ็บที่เข่า และทั้ง 3 รายนี้ ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่า พวกเขาจะฟื้นตัวกลับคืนสนามได้อีกครั้งเมื่อไหร่ งานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป วิเคราะห์บอลเต็งข่าวบอลสดอัพเดทใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล