" "

ข่าวไทยลีก

อิชิอิ ออกมาพูดหลังเกมพา บุรีรัมย์ เอาชนะ ลำพูน วอร์ริเออร์ ไปได้

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแล้วพวกเขาก็เก็บ 3 แต้มไปครองได้อีกนัดหลังเอาชนะ สโมสรลำพูน วอร์ริเออร์ ไปได้ 2-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 2022/2023 ที่ผ่านมา และงานนี้ผู้จัดการทีมชาวญี่ปุ่นอย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ เขาก็ได้ออกมากล่าวถึงผลงานในครั้งนี้อีกด้วย โดยในเวลานี้ทัพปราสาทสายฟ้า เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 58 คะแนนแล้วหลังจากลงแข่งไป 22 เกม และแน่นอนว่าทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

ในขณะที่สโมสรทรู แบงค็อก ยังรั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนนเช่นเดิม อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอลไทยลีก ได้เผยอีกด้วยว่าในเกมนัดสำคัญนี้เห็นได้ชัดว่าทีมบุรีรัมย์ เล่นเกมได้ดีและมีความพยายามอย่างไม่ลดละ โดยในเกมครึ่งแรกพวกเขายังทำอะไรไม่ได้มาก แต่เมื่อประตูแรกสามารถกระทุ้งได้ ทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น และในที่สุดทีมก็กำชัยชนะไปได้สำเร็จ อย่างไรก็ดีมาซาทาดะ อิชิอิ เขาก็ได้ออกมาแจงเรื่องการใช้งาน ธีราทร บุญมาทัน อีกด้วย

โดยจะดูว่าทีมอีกฝ่ายมีแนวทางการเล่นอย่างไร จากนั้นก็จะสามารถใช้ประโยชน์จากแข้งรายนี้ได้ พร้อมกันนี้เฮดโค้ชชื่อดังเขาก็ได้ออกมากล่าวยอมรับอีกด้วยว่า ทีมอีกฝ่ายค่อนข้างสร้างความอึดอัดให้กับทีมเขาไม่น้อย วิเคราะห์บอลไทยข่าวบอลไทยอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล