" "

งูใหญ่ ปิดดีล ดึงตัวแบ็กซ้ายคนเก่งของ อตาลันต้า ร่วมทัพ

ข่าวบอลนอก

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมสโมสร งูใหญ่ ก็ได้ทำการปิดดีล ในการคว้าตัวนักเตะมาเสริมทัพอีกราย โดยล่าสุด พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว นักเตะตำแหน่งวิงแบ็กซ้าย อย่าง โรบิน โกเซนส์ หัวหอกคนเก่งของ ทีมสโมสร อตาลันต้า มาเข้าร่วมสังกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ถือเป็นการเสริมทัพให้กับกองกำลัง ทัพงูใหญ่ อีกครั้ง และก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนบอล งูใหญ่ อีกด้วย ที่ทีมสโมสรจะได้กองกำลังฟอร์มเก่งอย่าง โรบิน โกเซนส์

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี มาช่วยทีมสู้ศึกกันต่อไป นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ที่ก่อนหน้านี้ ถือได้ว่า เขาคือผู้เล่นตัวหลักให้กับ อตาลันต้า เลยทีเดียว เพราะนับตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาอยู่ในทีมสโมสรดังกล่าว โกเซนส์ ก็โชว์ฟอร์มการเล่นให้กับต้นสังกัด ได้อย่างโดดเด่นมาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เจ้าตัวก็อยู่โลดเล่นกับ อตาลันต้า เป็นเวลาถึง 4 ปี เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้ ฟูลแบ็กชาวเยอรมัน ก็ต้องมาเจอกับอาการบาเจ็บอย่างหนัก เมื่อช่วงตอนที่ออกสตาร์ทของฤดูกาลนั่นเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น โกเซนส์ ก็ยังคงเป็นนักเตะที่น่าจับตามองคนหนึ่ง และล่าสุด เขาก็ถูก งูใหญ่ ยืมตัวไปใช้งานแล้ว เป็นระยะเวลา 6 เดือน พร้อมออปชั่นซื้อขาด อยู่ที่ราคาประมาณ 22 ล้านยูโร นั่นเอง

ติดตามได้ที่ : วิเคราะห์บอล