" "

ข่าวบอลไทย

โค้ชต้น เผย ทีมลำปาง ต้องเตรียมความพร้อม ก่อนพบ แข้งเทพ

ผู้จัดการทีม ลำปาง เอฟซี อย่าง สุกฤษฎิ์ โยธี ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เกมการแข่งขันในวันเสาร์นี้ ที่จะมีคิวบู๊กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สิ่งที่ทีม รถม้ามรกต จะต้องเตรียมความพร้อมนั้น ก็จะต้องเตรียมเกมรับให้มีความเหนียวแน่น และในขณะเดียวกัน ทางฝั่งของ แข้งเทพ พวกเขาก็กระตุ้นนักเตะให้มีความพร้อมและไม่ประมาทเช่นกันทั้งนี้ สำหรับโปรแกรมล่าสุดที่จะถึงนี้ ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022/23 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็มีคิวพบกับลำปาง เอฟซี ในวันเสาร์นี้

แน่นอนว่า เหล่าบรรดาแฟนบอลต่างก็รอรับชมกันอย่างใจจดใจจ่อ โดยความเคลื่อนไหวของแข้งเทพนั้น ในเกมก่อนหน้านี้ พวกเขาก็คว้าชัยชนะมาได้ หลังบู๊กับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ส่วนทางฝั่งของ ลำปาง พวกเขาไม่อาจกำชัยชนะเหนือ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมก่อนหน้านี้ได้ อย่างไรก็ตาม ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ล่าสุดหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมลำปางเอฟซี หรือโค้ชต้น เขาก็ได้ออกมาเปิดใจ

สำหรับในเกมฟาดแข้งกับ เมืองทอง นั้น ถือว่าทีมเล่นได้ดี แต่ก็มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ดังนั้นทีมจะต้องมีการพัฒนาในหลายๆ เรื่องต่อไปอาทิเช่น เรื่องความอดทนของนักเตะในทีม อีกทั้งทีมจะต้องจัดการเรื่องเกมรับให้เหนียวแน่นมากกว่านี้อีกด้วย ข่าวฟุตบอลไทยวิเคราะห์บอลก่อนเตะทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล