" "

ข่าวบอลนอก

โอลิมเปียกอส ยกให้ เจอร์ราร์ด เป็นตัวเลือกตำแหน่งโค้ชใหม่

ข่าวบอลต่างประเทศ เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการออกมารายงานว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ล่าสุดเขาก็ถูกยกให้เป็นตัวเลือกของทีมโอลิมเปียกอส สโมสรดังลีกกรีซ ซะแล้ว หลังจากที่ทีมดังกล่าวหวังที่จะดึงเขาขึ้นไปกุมบังเหียน หากว่าเป้าหมายแรกของสโมสรอย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ไม่สมหวังนั่นเอง นอกจากนี้สำหรับประเด็นดังกล่าวเรียกได้ว่า เป็นกระแสที่ฮือฮาอยู่ในตอนนี้ไม่น้อย

โดยสื่อดังของอังกฤษก็ได้ออกมารายงานว่า ทีมโอลิมเปียกอส กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เจอร์ราร์ด ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของทีมพวกเขา ในการที่จะแต่งตั้งอดีตนักเตะชื่อดังทีมลิเวอร์พูล ให้ขึ้นไปเป็นนายใหญ่ของทีม หากว่าเป้าหมายหลักอย่าง กัตตูโซ่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนปฏิเสธที่จะรับงานนี้ อย่างไรก็ตามสำหรับเจอร์ราร์ด ที่ในปัจจุบันนี้เขากำลังอยู่ในสถานะว่างงาน

หลังจากที่เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แอสตัน วิลล่า ตัดสินใจปลดเขาออกจากการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ในขณะที่ กัตตูโซ่ เขาก็รับงานครั้งสุดท้ายที่บาเลนเซีย โดยเจ้าตัวคุมทีมไปเพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้นต่อมา เขาก็ถูกปลดออกจากตำแหน่ง แม้ว่าเขาจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 2 ปี ก็ตาม ข่าวกีฬาบอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล