" "

ข่าวกีฬา

กลาสเนอร์ ยอมรับผิดหวังไม่น้อย หลังแฟร้งค์เฟิร์ต หลังแพ้นาโปลี

ผู้จัดการทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต อย่างโอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ล่าสุดเขาก็ได้ออกมากล่าวยอมรับในผลงานของทีมตัวเอง หลังจากที่เขาไม่อาจพาทีมต้นสังกัดกำชัยชนะเหนือ นาโปลี ไปได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ผ่านมาและในเกมการแข่งขันครั้งนี้นั้น เขาก็ยอมรับอีกด้วยว่านาโปลี เป็นทีมที่มีความเหมาะสมที่จะคว้าชัยชนะไปได้แล้ว สำหรับทีมแฟร้งค์เฟิร์ต ที่ถือได้ว่าในเกมแมตซ์นี้นั้น พวกเขาเปิดบ้านนัดแรกสำหรับรายการแข่งนี้

ซึ่งผลการแข่งขันก็ทำให้พวกเขาเกิดความช้ำใจไม่น้อย และนอกจากทีมจะพ่ายให้กับนาโปลี 2-0 แล้วนั้นพวกเขายังต้องสังเวยนักเตะตัวเก่งของทีมอย่าง ร็องดาล โกโล มูอานี่ อีกด้วยหลังจากที่นักเตะคนดังกล่าวได้รับใบแดงในเกมนี้ ทำให้เขาจะอดลงสนามแข่งในนัดที่ 2 อย่างไรก็ดี ข่าวฟุตบอล มีการรายงานว่าผู้จัดการทีมคนเก่ง โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เขาก็ได้ออกมาแสดงความผิดหวังอย่างมากที่ทีมต้องพบกับความปราชัย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นก็มีความสมเหตุสมผลแล้ว ทีมของเขาเองก็เล่นได้ดีอย่างเต็มที่ในช่วง 30 นาทีแรกอย่างไรก็ดีนาโปลี เป็นทีมที่มีประสิทธิภาพอย่างเหลือล้น พวกเขาเป็นทีมที่สมควรได้รับชัยชนะแล้ว วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล