" "

ข่าวบอลไทย

มิดฟิลด์ชาวแพร่ ยืนยันจะอยู่ร่วมงาน กว่างโซ้งมหาภัย จนสิ้นสุดสัญญา

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้มีการออกมารายงานว่า กองกลางชื่อดังอย่าง ศนุกรานต์ ถิ่นจอม หรือเจ้าเกมส์ ที่ตอนนี้เขาก็ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาจะขออยู่รับใช้ทีม ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด ต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญาค้าแข้ง โดยในปัจจุบันนี้เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมต้นสังกัดอีกราวๆ 1 ปีครึ่ง และงานนี้สำหรับหลายทีมที่หวังอยากคว้าตัวแข้งรายนี้ไปครอง ก็อาจจะวืดกันเป็นแถว หลังจากที่ตัวของนักเตะเองได้ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน ว่าไม่ต้องการที่จะย้ายทีมไปไหน แต่พร้อมจะช่วยทีมต้นสังกัดสู้ศึกต่อไป

อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวบอลบอลไทยลีก เผยว่าสำหรับนักเตะคนดังกล่าวนี้เรียกได้ว่า เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากมาย โดยนับตั้งแต่ที่เขาอยู่กับทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เขาก็ลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 75 เกม และหลังจากนี้ เขาก็มุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานที่ดีให้กับทีมต่อไปอีกด้วย โดยไม่มีความคิดที่จะโยกย้ายไปอยู่กับทีมอื่นอย่างแน่นอน

ที่สำคัญเขาก็ได้ออกมาเปิดใจอีกด้วยว่า เขามีความรักและผูกพันกับทีมแห่งนี้ อย่างไรก็ดีสำหรับ ศนุกรานต์ ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยลงเล่นให้กับหลายทีมไม่น้อย อาทิเช่น ทีมบีอีซี เทโร, ทีมอาร์แบค, ทีมเมืองทอง,ทีมศุลกากร, ทีมธนบุรี ซิตี้, ทีมนนทบุรี และทีมอาร์มี่นั่นเอง ข่าวฟุตบอลข่าวบอลไทยมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล