" "

ข่าวบอลนอก

ปราการหลังคนเก่งของ โรม่า กำลังตกเป็นเป้าดึงตัวของหลายทีมดัง

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้ออกมาเผยถึงปราการหลังทีม โรม่า อย่าง โรเจอร์ อีบันเญซ ที่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำมากมาย ก่อนหน้านี้เขาได้ย้ายจาก อตาลันต้า โยกไปอยู่กับทีมโรม่า ในแบบสัญญายืมตัว ซึ่งค่าตัวของแข้งรายนี้ก็อยู่ที่ราวๆ 9 ล้านยูโรเท่านั้น และนับตั้งแต่ที่โรเจอร์ อีบันเญซ โลดเล่นให้กับ หมาป่ากรุงโรม เขาก็ทำผลงานให้กับทีมได้อย่างน่าประทับใจ ทำให้ในที่สุด โรม่า ก็ตัดสินใจซื้อแข้งรายนี้ไปเข้าร่วมทีมแบบถาวรนั่นเอง

อย่างไรก็ตามล่าสุดก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ผลงานอันสุดโดดเด่นของดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ ทำให้หลายทีมชื่อดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดความสนใจในตัวของเขากันเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ได้แก่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นต้น

อย่างไรก็ดีสำหรับค่าตัวของเขาคนนี้ว่ากันว่า อาแอส โรม่า น่าจะปักป้ายขายอยู่ที่ราวๆ 50 ล้านยูโรเป็นอย่างน้อย โดยนักเตะยังคงเหลือสัญญากับทีมยาวไปจนถึงปี 2025 ส่วนในเรื่องผลงานของ โรเจอร์ อีบันเญซ นั้นในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามไปแล้วทั้งหมด 33 เกม และทำประตูไปได้ 3 ประตู วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวบอลต่างประเทศอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล