" "

ข่าวบอลนอก

กัตตูโซ่ เหตุผลที่ไปค้าแข้งกับ เรนเจอร์ส เพราะโดนพ่อขู่

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตแข้งวัย 44 ปี เปิดเผยสาเหตุเบื้องหลัง ลึกสุดก้นบึ้งของหัวใจ กับเหตุผลว่าทำไมถึงไปทำสัญญา และโผซบใต้ปีกของสโมสร กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เป็นเรื่องลึกไม่ลับของกองกลางอย่างกัตตูโซ่ ที่ใครได้ยินแล้วต้องอึ้ง เป็นเพราะพ่อของเขา ออกปากข่มขู่ลูกชายว่า ถ้าเขาไม่ตอบรับสัญญากับทางสโมสรกลาสโกว์ เรนเจอร์ส จะชกเสียให้คว่ำ และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้กัตตูโซ่ ต้องยอมรับข้อเสนอของสโมสรกลาสโกว์ เรนเจอร์ส นั่นเอง

จากเรื่องราวที่เคยสร้างความแปลกใจ ให้ใครหลายคนของวงการนักเตะ ซึ่งเป็นช่วงที่อดีตกองกลางชาวอิตาเลี่ยนอย่างเจนนาโร่ กัตตูโซ่ ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราว ความจริงของการย้ายไปเล่นในสกอตแลนด์ ให้กับสโมสรกลาสโกว์ เรนเจอร์ส เมื่อช่วงปี 1997 นั่นเป็นเพราะพ่อคนเดียวของเขา เป็นผู้จัดการเรื่องของการตอบรับข้อเสนอจากทีมดังสกอตแลนด์ ดังนั้นทางด้านของกัตตูโซ่ จึงได้ย้ายจากสโมสรเปรูจา ไปอยู่กับสโมสรกลาสโกว์ เรนเจอร์ส เพราะดีลจากผู้เป็นพ่อ

และไปร่วมทีมสกอตแลนด์เพียง 1 ปีเท่านั้น ก่อนกลับมาเล่นที่บ้านเกิดกับสโมสรซาแลร์นิตาน่า และนั่นคือสาเหตุ เส้นทางของอาชีพนักเตะอย่างเจนนาโร่ กัตตูโซ่ ที่เคยไปลงสนามเพื่อพ่อ และมันเป็นอีกประสบการณ์ที่ดี ที่หล่อหลอมให้เขาเป็นเจนนาโร่ กัตตูโซ่ ในทุกวันนี้ได้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล