" "

ข่าวกีฬา

กัมโปส ไม่พอใจฟอร์ม ปารีส ออกสั่งการข้างสนามด้วยตนเอง

ผู้บริหารระดับสูงของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่าง หลุยส์ กัมโปส ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกอาการไม่พอใจอย่างมาก หลังจากที่ในศึกลีกเอิงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ทีมเปแอสเช ถึงกับหืดขึ้นคอในแมตซ์เฉือนเอาชนะลีลล์ไปได้ 4-3 และงานนี้ผู้บริหารระดับสูง ก็ถึงกับลงมาอยู่ข้างสนามกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีช่วงจังหวะที่เขาได้ตวาดใส่เจ้าหน้าที่อีกด้วย

ทั้งนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าหลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของเปแอสเช เขาได้ร่วมเข้าชมในเกมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย และในจังหวะที่ทีมของเขาถูกแซงนำไปนั้น เจ้าตัวก็ถึงกับลงมาจากอัฒจันทร์ และมายืนอยู่ที่ตรงม้านั่งสำรองกันเลยทีเดียว พร้อมกับเหมือนเขาจะส่งบางสิ่งบางอย่างกับนักเตะ ในช่วงระหว่างเกมการแข่งขันกำลังดำเนินไปอย่างดุเดือด

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอลลีกเอิง ล่าสุดก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่ากัมโปสไม่พอใจกับฟอร์มของทีมขั้นรุนแรง โดยเจ้าตัวได้ไปยืนอยู่ที่หลังของคริสตอฟ กัลติเย่ร์ ผู้จัดการทีมอีกด้วย แถมเขายังด่าเจ้าหน้าที่ประจำการแข่งขัน ซึ่งไม่มีการออกมาเปิดเผยว่าประโยคที่เขาพูดนั้นว่าอะไร แต่ที่แน่ๆน่าจะเป็นคำพูดที่เต็มไปด้วยอารมณ์โกรธแบบสุดๆ ข่าวบอลวันนี้ข่าวกีฬาฟุตบอลอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล