" "

ข่าวบอลนอก

กัลติเยร์ เป็นปลื้ม หลังทีมถล่ม ล็องส์ คว้า 3 แต้มไปครอง

คริสตอฟ กัลติเยร์ เทรนเนอร์ชื่อดังของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาแสดงความภูมิใจ หลังจากที่เปแอสเช สามารถเก็บ 3 แต้มล้ำค่าไปไว้ได้ในเกมเปิดบ้านทุบ ล็องส์ ด้วยสกอร์ 3-1 และในเกมนี้ถึงแม้ว่าปารีส จะเป็นทีมที่กำชัยชนะมาได้ แต่ทว่าทางด้านของผู้จัดการทีม เขาก็ได้ออกมาชี้ว่าฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงครึ่งหลัง มันยังไม่แจ่มสักเท่าไหร่ ทำให้เขาไม่ค่อยปลื้มมากนักในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวลีกเอิง เผยว่าความสำเร็จที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้ ก็มาจากผลงานการทำประตูของเอ็มบัปเป้ ต่อด้วยวิตินญ่า และลิโอเนล เมสซี่ นั่นเองในขณะที่ล็องส์ ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน ตั้งแต่ช่วงต้นเกม ซึ่งก็น่าจะส่งผลกระทบต่อทีมไปไม่น้อย อย่างไรก็ตามชัยชนะในเกมนี้ทำให้ ทีมเปแอสเช มีคะแนนเพิ่มเป็น 72 คะแนนนำห่าง โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับ 2 ที่ลงแข่งในจำนวนที่เท่ากันอยู่ 8 คะแนน

และล่าสุดคริสตอฟ กัลติเยร์ เขาก็ได้ออกมาเปิดใจอีกด้วยว่า ชัยชนะที่คว้ามาได้ถือว่ามีความสำคัญมากๆ โดยในเกมครึ่งแรกทีมของเขามีความได้เปรียบ แต่นั่นก็ทำให้ในเกมครึ่งหลังทีมเล่นแบบผ่อนเกมลง ซึ่งอันที่จริงแล้วทีมควรจะเล่นให้มีความดุดันมากกว่านี้ ข่าวทีมปารีสข่าวบอลต่างประเทศมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล