" "

ข่าวบอลนอก

กัลติเยร์ พอใจกับผลงานของเปแอสเช ในเกมที่ผ่านมา

เมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้มีการออกมารายงาน ข่าวลีกเอิง ที่ได้พูดถึงคริสตอฟ กัลติเยร์ ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเขาออกมาเผยว่าชัยชนะที่ทีมเพิ่งจะสอยมาได้นั้น มีความสำคัญเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะเอาชนะ นีซ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 และงานนี้เรียกได้ว่าทั้ง2ทีมเล่นกันด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีทั้งคู่ นอกจากนี้ทางด้านของ กัลติเยร์ เขาก็ได้ออกมายอมรับอีกด้วยว่า ชัยชนะที่ทีมของเขาได้มานั้น มันมีความหมายเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ประตูแรกของ ทีมเปแอสเช ก็มาจากสุดยอดดาวยิง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่ทำได้ในนาทีที่ 26 อย่างไรก็ตามสำหรับประตูที่ 2 ก็มาจากเซร์คิโอ รามอส หนึ่งในนักเตะชื่อดังของทีมที่จัดการสอยสกอร์ไปได้ในนาทีที่ 76 และในเวลานี้ปารีส ก็เป็นทีมที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง โดยมีคะแนนอยู่ที่ 69 คะแนนนำห่างล็องส์ ทีมอันดับ 2 อยู่ 6 คะแนนเหมือนเดิม

ผู้จัดการทีมชื่อดังก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เกมในแมช์นี้มีความยากไม่น้อย ทีมต้องแบกรับความกดดันเอาไว้ และแน่นอนว่าทุกคนในทีมต่างก็ต้องการชัยชนะกันทุกคน และในที่สุดผลลัพธ์ของทีมก็ออกมาน่าประทับใจ พร้อมกันนี้ความสำเร็จที่ได้มาก็น่าภาคภูมิใจ เพราะเนื่องจากว่านีซ ถือเป็นทีมที่แกร่งและเล่นได้ดีมากๆ ซึ่งหลังจากนี้เปแอสเช ก็จะต้องสู้ต่อไปเพื่อคว้า 3 แต้มาสำคัญมาครองให้ได้ ข่าวบอลต่างประเทศข่าวบอลฝรั่งเศสล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล