" "

ข่าวบอลนอก

กัลติเย่ร์ เผยชัด เกมพบเสือใต้ ไร้เงา เนย์มาร์ ที่ยังพักฟื้นอยู่

สื่อดังของฝรั่งเศส ล่าสุดก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่าง คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ได้ออกมากล่าวยืนยันถึงกรณีของ เนย์มาร์ นักเตะฟอร์มฮอตของทีมว่า เจ้าตัวจะยังไม่สามารถลงสนามช่วยทีมเปแอสเช บู๊กับบาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะมีขึ้นในช่วงกลางสัปดาห์หน้านี้ได้ หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติบราซิล มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และยังไม่หายจากอาการเจ็บในเวลานี

นอกจากนี้สำหรับประเด็นดังกล่าวก็ทำให้แฟนๆบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รู้สึกเซ็งกันไม่น้อยอย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีมเปแอสเช มาโดยตลอดแต่ทว่าเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเนย์มาร์ มีอันต้องเจอกับปัญหาเจ็บอีกครั้ง ทำให้ทีมได้รับผลกระทบไปไม่น้อย หลังจากที่พวกเขากำลังจะมีเกมการแข่งขันนัดสำคัญ โดยเป็นการไปเยือนเสือใต้ ทีมเจ้าของแชมป์ลีกเยอรมัน 10 สมัยติดกัน

อย่างไรก็ดีล่าสุดสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ออกมารายงานสถานการณ์ในเกมนัดดังกล่าวนี้ว่า ปารีสจะไร้เงาเนย์มาร์อย่างแน่นอน โดยทางคริสตอฟ กัลติเย่ร์ ได้ออกมากล่าวยืนยันถึงเรื่องนี้ พร้อมเผยอีกด้วยว่าเนย์มาร์ จะไม่สามารถลงสนามได้ถึง 2 เกมต่อจากนี้ วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลอัพเดทรายวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล