" "

ข่าวกีฬา

กัลติเย่ร์ เผยว่า ไม่กังวลกับอาการบาดเจ็บของ เอ็มบัปเป้,รามอส

ล่าสุด หลังจากที่มีการออกมาเปิดเผยว่า 2 ดาวเตะชื่อดังของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งก็ได้แก่ คีลียัน เอ็มบัปเป้ และ เซร์คิโอ รามอส ที่พร้อมใจกันเจ็บในเกมเดียวกันนั้น ล่าสุด ทางฝั่งของผู้จัดการทีมชื่อดัง คริสโตฟ กัลติเย่ร์ เขาก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกถึงเรื่องนี้ด้วยว่า เขาไม่ได้มีความกังวลใจแต่อย่างใด กับการบาดเจ็บของสองแกนหลักนี้ ทั้งนี้ ก็ดูเหมือนว่าปัญหาที่เกิดขึ้นก็ไม่น่าจะมีความรุนแรงอะไร

โดยในเกมล่าสุดที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นฝ่ายกำชัยชนะเหนือ มงต์เปลลิเย่ร์ ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนบอลต่างก็แฮปปี้กับผลงานของทีมเป็นอย่างมาก แต่ทว่า อาการเจ็บของเอ็มบัปเป้ กับ รามอส ก็ยังคงเป็นที่น่ากังวลใจของแฟนบอล อย่างไรก็ตาม ข่าวกีฬาบอลวันนี้ ได้มีการเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ล่าสุด เทรนเนอร์ชื่อดังของทีม เขาก็ได้ออกมาเปิดใจว่า อาการเจ็บของพวกเขาไม่น่ากังวล

ซึ่งในส่วนของ รามอส เขามีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อ ในขณะที่เอ็มบัปเป้ มีอาการเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งในตอนนี้ก็ยังคงต้องรอตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ตัวเขาเองคิดว่า มันไม่น่ากังวลมากเท่าไหร่นัก วิเคราะห์บอลนอกข่าวฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล