" "

ข่าวบอล

กานเซโล่ ไปแล้วไม่ขออยู่ต่อ เรือใบสีฟ้า

กลายเป็นประเด็นเด็ดใน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ หลังจากกองหลังชูเอา กานเซโล่นักเตะชาวฝอยทองโวยใส่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมเรือใบสีฟ้า เพราะไม่ได้ลงสนาม อีกทั้งชื่อยังหลุดออกจากแผนงานลงไปนั่งข้างสนามเป็นตัวสำรอง กานเซโล่จึงเดินออกจากทีมเรือใบ สะบัดก้นใส่ไปสวยๆด้วยการย้ายออกไปซบอกสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แห่งบุนเดสลีกา ไปนั่งดื่มเบียร์แทนเมืองผู้ดีทำเอาผู้จัดการทีมชาวสแปนิชเงิบไปเช่นกัน 

นับเป็นโค้งสุดท้ายของ ตลาดซื้อขายนักเตะ ฤดูหนาวที่ผ่านมา หลังจากมีนักเตะมากมายหลายทีม เดินออกจากสโมสรไป ทั้งเต็มใจ ถูกกดดัน และล่าสุดสะท้านวงการตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เมื่อทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเสียนักเตะไปให้กับทีมเสือใต้ แบบมองหน้ากันไม่ติด กับวีรกรรมโวยใส่กลางสนามซ้อม แบบไม่อยู่แล้ว ไม่ขอทนของ ชูเอา กานเซโล่ที่เดินเก็บกระเป๋าออกจากสนาม ย้ายทีมแบบเซ็นสัญญาไม่ถึง 48 ชม.

การซื้อ-ขาย นักเตะเสริมทัพ ของตลาดนักเตะในวันสุดท้ายเรียกได้ว่าดุเดือด โดยเฉพาะทีมเรือใบสีฟ้า ที่มีข่าวออกมากระฉ่อนแรงข้ามลีก หลังจากกองหลัง ชูเอา กานเซโล่ ลากกระเป๋าอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ของเมืองผู้ดี บินไปร่วมทีมเสือใต้ และทางด้านของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ยังคงเงียบเฉย ไม่ได้คิดที่จะหานักเตะ เข้ามาแทนที่ในตำแหน่งกองหลังของกานเซโล่ โดยหลายฝ่ายคาดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะมีนักเตะในใจแล้ว

สำหรับการคาดเดาของสื่อวงการฟุตบอล ที่มองว่าทางด้านของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีมแมนซิตี้ ได้ลองยื่นข้อเสนอยืมตัวของ เจมส์ แมดดิสัน จากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว กลับถูกปฏิเสธ เพราะขาดออปชั่นซื้อขาด ทางด้านของทัพเดอะ ฟ็อกซ์จึงไม่ให้ยืมมาใช้งาน หลังจากที่กานเซโล่ออกจากทีมไป เป๊ปได้ทำการเตรียมดึงนักเตะที่มีอยู่ของทีมเรือใบ 3 ราย ขึ้นมาแทนที่กานเซโล่แล้วในปัจจุบัน จะเป็นใครคงต้องรอดูกันต่อไป วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวบอลนอกเกาะติดทุกสถานณการณ์วงการกีฬา

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล