" "

ข่าวบอลไทย

กาม่า เผย ในศึกดวลกับ กิเลนผยอง ต้องชนะเท่านั้น

อเล็กซานเดร กาม่า ผู้จัดการทีมลำพูน วอริเออร์ ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาชี้ว่า ในเกมการแข่งขันนัดที่จะเจอกับ ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นถือว่าเป็นเกมที่จะพลาดไม่ได้ เพื่อที่สโมสรจะได้ต่อลมหายใจจากการรอดตกชั้น ในศึกไทยลีก 2022-23 และล่าสุดความเคลื่อนไหวของทีมราชันโคขาว เรียกได้ว่าหลายคนกำลังรอลุ้นกันอยู่ไม่น้อย โดยทีมของพวกเขาลงแข่งไปแล้ว 24 เกม และเก็บคะแนนอยู่ที่ 24 คะแนน

และเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาก็เพิ่งจะปลดล็อกชัยชนะไปได้ ทำให้มีโอกาสหนีโซนตกชั้นได้สำเร็จ และเกมนัดสำคัญในวันอังคารนี้ ทีมจะต้องเก็บแต้มกลับมาให้ได้ อย่างไรก็ดีล่าสุด ข่าวฟุตบอลไทย ได้เผยว่าอเล็กซานเดร กาม่า ผู้จัดการทีมราชันโคขาว เขาก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของทีม ที่ยังอยู่ในภาวะต้องลุ้นกันต่อไป แต่ที่แน่ๆทีมต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่อที่จะเก็บแต้มมาครองให้ได้

และในเกมที่เพิ่งจบไปพวกเขาก็เอาชนะคู่แข่งมาได้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย ที่สำคัญทำให้ทีมรู้สึกโล่งได้บ้างเล็กน้อย อย่างไรก็ดีสำหรับโปรแกรมของ ทีมลำพูน วอริเออร์ พวกเขาจะมีคิวบุกไปเยือน ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ วิเคราะห์บอลไทยลีกข่าวบอลไทยอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล