" "

ข่าวกีฬา

การ์โร่ เชื่อ อลอนโซ่ ไม่มีความคิดย้ายหนี ทีมห้างยา

ซีอีโอของทีมเลเวอร์คูเซ่น เฟร์นานโด การ์โร่ ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาแสดงความเชื่อว่า ชาบี อลอนโซ่ จะอยู่ทำหน้าที่คุมทีมห้างยา ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้กุนซือวัย 41 ปี เขาก็ยังมีสัญญากับทีมเลเวอร์คูเซ่น จนถึงปี 2024 ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าอลอนโซ่ เป็นที่สนใจของหลายทีมชั้นนำ ทำให้อนาคตของเขากลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก ทั้งนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าอลอนโซ่ ได้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม เลเวอร์คูเซ่น ต่อจากเคราร์โด้ เซอัวเน่ เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

และแน่นอนว่าผลงานของเขาคนนี้นั้น ก็เป็นที่น่าประทับใจไม่น้อย หลังจากที่เขามีส่วนช่วยในการพาทีมเลเวอร์คูเซ่น มีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น และนั่นก็กลายเป็นแรงดึงดูดที่หลายๆทีมให้ความสนใจในตัวเขา และอยากได้ตัวอลอนโซ่เข้าไปคุมทีม

อย่างไรก็ดีล่าสุดสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ได้เผยว่าการ์โร่ ซีอีโอของเลเวอร์คูเซ่น เขาก็ได้ออกมากล่าวยืนยันอย่างชัดเจนว่า อลอนโซ่ จะทำหน้าที่กุมบังเหียนทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ที่สำคัญเขาคนนี้ถือเป็นเฮดโค้ชที่ดีมากๆ เขาทำให้ทีมอยู่ในระดับที่ดีขึ้น แนวทางของเขามีความน่าสนใจ และที่สำคัญเขาต่อสู้อย่างหนักเพื่อทีมมาโดยตลอด วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวบอลนอกใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล