" "

ข่าวบอลนอก

กาสเตยาโนส ไม่ธรรมดาซัด 4 ประตู ในเกมปะทะ ราชัน

กลายเป็นนักเตะฟอร์มฮอตไปในชั่วพริบตา สำหรับวาเลนติน กาสเตยาโนส สุดยอดดาวยิงของ ทีมคิโรน่า ที่เมื่อไม่นานมานี้เขาก็ได้กลายเป็นนักเตะคนแรกในศตวรรษที่ 21 ที่จัดการกระทุ้งประตูใส่ทีมเรอัล มาดริด คนเดียว 4 ตุง ในศึกลาลีกาสเปน ทั้งนี้สำหรับเกมการแข่งขันนัดดังกล่าวที่เรียกได้ว่า คิโรน่า งัดฟอร์มการเล่นอันสุดยอดออกมาได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว หลังจากที่พวกเขาไล่อัดราชันชุดขาว ไปด้วยสกอร์ 4-2

และงานนี้ผลงานอันสุดเยี่ยมยอดก็เป็นของ วาเลนติน กาสเตยาโนส ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 24 ปี แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ออกอาการอึ้งไปตามๆกัน อย่างไรก็ดีในช่วงก่อนหน้า ก็มีนักเตะที่ทะลวงประตูทีมราชันชุดขาวได้ถึง 4 ประตูเช่นกัน

โดยเขาคนนั้นก็คือโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สุดยอดกองหน้าทีมบาร์เซโลน่า ที่เคยทำผลงานนี้เอาไว้เมื่อครั้งที่นักเตะลงเล่นให้กับทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2013 อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวลาลีกา เผยว่าหลังจบเกมในนัดนี้ คิโรน่า ก็ได้ขยับขึ้นมารั้งที่ 9 ของตารางคะแนนและมีแต้มอยู่ในมือ 41 คะแนนอีกด้วยในขณะที่เรอัล มาดริด มี 65 คะแนนตามหลังบาร์เซโลน่า 11 คะแนนนั่นเอง วิเคราะห์ฟุตบอลข่าวบอลนอกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล