" "

ข่าวบอลนอก

กาสเปรินี่ ยอมรับ อตาลันต้า ยังมีจุดที่ต้องแก้ไขอีกมาก

ผู้จัดการทีม อตาลันต้า อย่าง ปิเอโร กาสเปรินี่ ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมยังมีจุดอ่อนที่ต้องได้รับการแก้ไขอีกมาก หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะพ่ายให้กับทีม เลชเช่ ด้วยสกอร์ 1-2 และงานนี้ผลงานของทีมก็ไม่ได้เป็นไปตามที่สโมสรคาดหวังเอาไว้ ทำให้ทางปิเอโร กาสเปรินี่ ออกมายอมรับว่าทีมของเขายังมีจุดอ่อนอยู่อีกหลายจุด แถมโปรแกรมนัดถัดไปจะต้องพาทีมดวลกับเอซี มิลาน ในสัปดาห์หน้าอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นงานสุดหินดลยทีเดียว

นอกจากนี้สำหรับในเกมที่เพิ่งจบไป อตาลันต้า ไม่อาจสู้ฟอร์มการเล่นของทีมเยือนได้เลยอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ต้องเป็นฝ่ายปราชัยไปในที่สุด อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ออกมารายงานว่ากาสเปรินี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมของเขามีโอกาสมากมายและก็ได้รับความกดดันมากมายเช่นกัน จนกระทั่งความผิดพลาดก็ได้เกิดขึ้น อย่างไรก็ดีทีมก็มักจะต้องมาเสียประตูตั้งแต่ช่วงต้นเกม ซึ่งหากเกิดขึ้นแบบนี้บ่อยๆจะทำให้ทีมมีข้อจำกัดที่มากขึ้น

และแน่นอนว่าทีมระดับท็อปจะไม่มีสิ่งนี้เกิดขึ้นอย่าง และในขณะนี้อตาลันต้าถึงแม้ว่า พวกเขาจะเพิ่งพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดมา แต่ทีมก็ยังอยู่ในพื้นที่แย่งโควตาไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลน่าติดตาม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล

เครดิตจากเว็บไซต์ สยามสปอร์ต