" "

บอลโลก2022

กาเซมีโร่ แมตช์ที่ บราซิล เอาชนะ สวิต มาได้นั้นถือว่ายาก

สุดยอดดาวเตะ ทีมชาติบราซิล อย่าง กาเซมีโร่ กองกลางจอมแกร่งจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมายอมรับว่า ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 แมตช์การแข่งขันที่ทีมชาติบราซิล เอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ ไปได้ 1-0 นั้นเล่นเอาแข้งในทีมแซมบ้าถึงกับหอบจับเลยทีเดียว แต่ทว่าทุกคนในทีมต่างก็สู้อดทนจนคว้าชัยชนะมาได้ในที่สุด นอกจากนี้ผลงานอันสุดโดดเด่นของกาเซมีโร่ ในเกมนี้เขาก็ได้เป็นผู้สวมบทฮีโร่ในการซัดประตูชัย ให้กับบราซิลคว้า 3 แต้มไปครองได้สำเร็จ โดยในเกมนัดนี้ก็ต้องบอกเลยว่า ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยจริงๆ

เพราะกว่าที่บราซิล จะพังประตูไปได้นั้น ก็ต้องมาถึงในนาทีที่ 83 เลยทีเดียว ส่งผลให้บราซิล กลายเป็นทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้พวกเขาก็มีแต้มอยู่ในมือ 6 คะแนน จากการลงแข่ง 2 เกม และรั้งจ่าฝูงของกลุ่มได้อีกด้วย โดยในวันศุกร์นี้บราซิล ยังมีภารกิจเกมบู๊กับแคเมอรูน ในรอบแบ่งกลุ่มเกมสุดท้าย อย่างไรก็ตาม สำหรับชัยชนะของบราซิลในเกมล่าสุดนี้นั้น ก็ได้สร้างความดีใจให้กับแข้งในทีมอย่างมาก

โดยเฉพาะกองกลางวัย 30 ปี ที่ล่าสุดเขาเองก็ได้ออกมาเปิดใจอีกด้วยว่า เกมนัดนี้มีความยากลำบากมากๆ ซึ่งทีมบราซิล อยู่ในกลุ่มสุดหิน ส่งผลให้ทีมต้องเจอกับความกดดันไม่น้อย แต่ทว่า ในที่สุดพวกเขาก็คว้าความสำเร็จมาได้ ซึ่งนั่นก็มาจากความอดทน และใจสู้นักในทีมทุกคน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล