" "

ข่าวบอลไทย

คล็อปป์ สุดเซ็ง ที่ชวดคว้าตัว ดาวยิงชาวเกาหลี ร่วมทีม

อีกหนึ่งความผิดพลาดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่เมื่อไม่นานมานี้เขาก็ได้ออกมาเปิดใจถึง ซน ฮึง มิน สุดยอดดาวยิงทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ก่อนหน้านี้เขาวางแผนที่จะกระชากตัว ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ มาเข้าร่วมงานด้วย แต่ทว่าโอกาสในครั้งนั้นกลับไม่สามารถคว้าไว้ได้ ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวก็เป็นตอนที่คล็อปป์ ทำหน้าที่เป็นเฮดโค้ชให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยในปี 2013 กุนซือชาวเยอรมันเขาก็หวังที่จะเซ็นสัญญากับซน ฮึง มิน นั่นเอง

แต่ทว่าท้ายที่สุดแล้ว นักเตะคนดังกล่าวกลับเมินที่จะร่วมงานด้วย โดยเขาหันไปค้าแข้งกับทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำให้คล็อปป์ รู้สึกผิดหวังไปไม่น้อย อย่างไรก็ตามล่าสุดคล็อปป์ ก็ได้ออกมายอมรับว่า การคว้าตัวซน มาเข้าร่วมทีมเดียวกับเขาไม่ได้ ถือว่าเป็นความผิดพลาดอันร้ายแรงเลยทีเดียว เพราะในตอนนี้ปีกทีมชาติเกาหลีใต้เขาก็ประสบความสำเร็จ ด้วยการเป็นนักเตะชั้นยอดของลีกยุโรปไปแล้ว

และแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้ หลายทีมชั้นนำก็มีความสนใจอยากที่จะคว้าตัวซน ไปเข้าร่วมสังกัดด้วย อย่างไรก็ดีดาวเตะแดนกิมจิ ที่ล่าสุดเขาก็ได้พิสูจน์ผลงานอันโดดเด่นมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่กับสเปอร์ส เขาก็กระทุ้งประตูไปแล้ว 136 ประตู กับอีก 76 แอสซิสต์ จากการลงเล่นถึง 344 แมตซ์กันเลยทีเดียว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล