" "

ข่าวบอล

คอนเต้ หวนคืนสนาม เตรียมพาทีม ปะทะ หมาป่า 

ข่าวบอลวันนี้ รายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน กำลังจะกลับมาทำหน้าที่ ลังจากเข้ารับการรักษาอาการถุงน้ำดีอักเสบ ซึ่งการกลับมาคุมทัพไก่เดือยทอง จากเดิมที่ให้ผู้ช่วยเฮดโค้ช คริสเตียน สเตลลินี่ แห่งสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รักษาการแทนชั่วคราว โดยทางคอนเต้กลับมานั่งเก้าอี้อย่างแน่นอน พร้อมเริ่มทำหน้าที่ในเกมการแข่งขันระหว่าง ทีมไก่เดือยทองพบกับสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตัน หลังจากทีมแพทย์ที่ดูแลอุญาตแล้ว 

สำหรับกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เลือดมะกะโรนี วัย 53 ปี แห่งทัพท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังจะกลับมานั่งข้างสนาม เฆี่ยนลูกทีมสู้ศึกพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะได้พบกับทีมหมาป่า หลังจากที่ต้องพักฟื้นร่างกาย มาสักระยะหนึ่งแล้ว จากการเข้ารักษาตัวจากอาการเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นกับถุงน้ำดีและถูกทีมแพทย์ สั่งให้หยุดพักรักษาตัว เนื่องจากสภาพร่างกายของกุนซือชาวอิตาเลี่ยนนั้นไม่เอื้ออำนวยกับการทำงานหนัก และต้องเครียดจากการทำงาน 

สเตลลินี่ กุนซือผู้ช่วยที่ต้องมานั่งเก้าอี้ พร้อมความรับผิดชอบ แทนที่กุนซือเลือดมะกะโรนีช่วงที่พักรักษาตัวจากอาการป่วย และถูกสั่งพักห้ามทำงาน โดยกุนซือใหญ่ได้บินกลับบ้านที่อิตาลีเพื่อพัก และเก็บตัวจากอาการป่วย ปัจจุบันคอนเต้กำลังจะกลับมานั่งเก้าอี้ที่คุ้นเคย ในเกมการแข่งขันที่กำลังจะพบได้กับทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หลังจากได้รับอนุญาตจากทีมแพทย์ เนื่องจากได้ทำการพักฟื้นร่างกายจากอาการป่วยจนมีอาการเป็นปกติดีแล้ว

ทั้งนี้ทางด้านสเตลลินี่ ผู้ช่วยทัพสเปอร์ พยายามที่จะกระตุ้นลูกทีมให้มากขึ้น หลังจากพลาดท่าพ่ายให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และยังตกรอบเอฟเอ คัพ หลังจากกุนซือใหญ่ต้องพักไปสักระยะและได้รับอนุญาตให้กลับมาทำงานได้แล้ว ในเกมที่จะพบกับทีมวูล์ฟส์ อีกครั้ง และต่อด้วยการพบกับทีมปีศาจแดงดำ ในเกมการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กำลังใกล้เข้ามาอีกในวันพุธที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นศึกแชมป์เปียนลีก นัดที่ 2 ของรอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกด้วย ข่าวสเปอร์ข่าวฟุตพรีเมียร์ลีกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล