" "

ข่าวบอลนอก

คาเปลโล่ เชื่อว่า อันเช่ มีความฝันที่อยากจะคุมทัพแซมบ้า

ตำนานนักเตะชื่อดัง ฟาบิโอ คาเปลโล่ ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาแสดงความเชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน มีความใฝ่ฝันที่จะก้าวขึ้นไปคุม ทีมชาติบราซิล และบทบาทหน้าที่นี้ ทางด้านของคาเปลโล่ ก็ได้ออกมาปักใจเชื่อมากๆว่า ตำแหน่งโค้ชทีมแซมบ้า คืองานที่เป็นความฝันของ อันเช่ อย่างมากอีกด้วย ถึงแม้ว่าคาร์โล อันเชล็อตติ จะได้เคยออกมายืนยันอย่างชัดเจนไปแล้วก็ตาม

ว่าเขาต้องการจะทำหน้าที่คุมทีม เรอัล มาดริด จนหมดสัญญาในปี 2024 นอกจากนี้ สำหรับความเก่งกาจของ กุนซือชาวอิตาเลียนรายนี้ ก็ต้องบอกเลยว่า เขาเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ และแถมยังถูกยกให้เป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ของอิตาลีอีกด้วย หลังจากที่ อันเช่ พาทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์หลายรายการมาครองได้อย่างมากมาย และนั่นก็ทำให้หลายคนเชื่อกันว่า ความฝันของเขาก็คือการคุม ทีมชาติบราซิล ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ข่าวกีฬาวันนี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า สำหรับอันเชล็อตติ ที่ก่อนหน้านี้ เขาเองก็เคยผ่านการคุมทีมชาติอังกฤษมาก่อน และการคุมทีมชาติบราซิล อาจจะเป็นงานที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ใฝ่ฝันอยากที่จะทำในช่วงบั้นปลายชีวิตก็เป็นได้ วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวกีฬาอัพเดทใหม่ก่อนใคร

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล