" "

ข่าวบอลนอก

ชาบี ยืนข้าง เลวาน ที่ฟอร์มฝืดอย่างเห็นได้ชัด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สุดยอดกองหน้าของทีมบาร์เซโลน่า ล่าสุดเขาก็เจอกระแสที่หลายคนออกมาวิจารย์กันอยู่ไม่น้อย โดยช่วงพักหลังมานี้ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ มีฟอร์มการเล่นที่ฝืดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเจ้าตัวสอยตาข่ายไปได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น นับตั้งแต่เขากลับมาจากศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ชาบี เอร์นานเดซ เขากลับยังคงมีความเชื่อมั่นในตัวของเลวานดอฟสกี้ เช่นเดิม

แถมเขายังมั่นใจอีกด้วยว่านักเตะคนดังกล่าวนี้ จะสามารถเรียกคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้ในไม่ช้านี้ นอกจากนี้แม้ว่าใครหลายคนก็ผิดหวังกับฟอร์มของ เลวานดอฟสกี้ แต่ทว่าชาบี กลับไม่คิดอย่างนั้นแถมเขายังได้ออกมาปกป้องหัวหอกวัย 34 ปี รายนี้อีกด้วยซึ่งทางโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ก่อนหน้านี้เขานำเป็นดาวซัลโว ลาลีกา โดยทำประตูไปได้ 17 ประตู จากการลงแข่ง 25 เกม แต่พักหลังมานี้เขาทำประตูไปได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น

และทางสื่อ ข่าวบาร์เซโลน่า ล่าสุดยังเผยอีกว่าชาบี ก็ไม่ได้กังวลใจแต่อย่างใดกับฟอร์มการเล่นของเลวานดอฟสกี้ อีกทั้งเขายังแสดงความมั่นใจว่าเลวานดอฟสกี้ จะคืนฟอร์มได้ในเร็วๆนี้ และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลก็คงต้องรอดูกันต่อไป ข่าวบอลนอกข่าวบอลสเปนวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล