" "

ข่าวบอล

ชาบี ยกยอ เดมเบเล่ คือแข้งชั้นยอดของทีม

ชาบี เอร์นานเดซ ยิ้มแก้มฉีกหลังเห็นผลงานของกองหน้าสายเลือดเมืองน้ำหอม อุสมาน เดมเบเล่ แห่งสโมสรบาร์เซโลน่า สามารถทำสกอร์ช่วยทีมบาร์ซ่าเอาชนะสโมสรเรอัล โซเซียดาด จากเกมการแข่งขันล่าสุด พบแล้วทางสว่างของทีม กับการทุ่มพัฒนาให้กับเดมเบเล่ เก่งจนถึงขั้นเป็นแข้งชั้นยอดได้อย่างแน่นอนในอนาคต หลังจากนักเตะกองหน้าชาวฝรั่งเศส สามารถพาทีมบาร์ซ่า พลิกสถานการณ์ด้วยการทำสกอร์ให้กับทีมได้ในที่สุด

ชาบี เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า และทำการฝึกสอนนักเตะของทีมอย่างเคร่งครัด ออกมากล่าวชมยกย่องเดมเบเล่ นักเตะชาวฝรั่งเศสผ่าน ข่าวฟุตบอลล่าสุด ว่าการลงสนามครั้งนี้ เขาสามารถสร้างผลงานได้ดี และกำลังจะกลายเป็นนักเตะชั้นยอด สามารถสร้างผลงานจากการทำประตูชัยช่วยให้ทีมบาร์ซ่า ด้วยการเปิดรังสนามสปอติฟาย คัมป์ นู แล้วเอาชนะ สโมสร เรอัล โซเซียดาด ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ ในเกมการแข่งขันที่ผ่านมา

เดมเบเล่ เป็นนักเตะที่มีความสามารถและยังสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จนเป็นที่ถูกใจของเทรนเนอร์ ชาวดัตช์คนดัง ชาบี เอร์นานเดซ ที่ออกมาอวยนักเตะลูกหม้อว่าสุดยอดแห่งความโดดเด่น และอีกไม่นานคงกลายเเป็น นักเตะชื่อดังอีกคนของวงการลูกหนัง ในระดับโลกอย่างแน่นอน โดยทางด้านของชาบีออกมาฟันธง อวยยกระดับนักเตะเลือดน้ำหอม เดมเบเล่ แล้วอย่างหนัก ชาบี เขารู้สึกได้ว่า เดมเบเล่นั้นมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ

ด้วยสไตล์การเล่นที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง มีพัฒนาการในการลงสนาม ทั้งความคิด และตอบโต้คู่ต่อสู้ได้ดี และเป็นนักเตะที่รู้จักที่จะหาจังหวะในการทำสกอร์ทั้งกับตนเองและให้กับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเดมเบเล่นั้น ถือได้ว่าเป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูง เป็นนักเตะที่เก่งและยังสามารถพลิกสถานการณ์ได้ดีอีกด้วย ซึ่งถือได้ว่าเป็นนักเตะที่มีอนาคต เป็นดาวเด่นแห่งวงการฟุตบอลในอนาคตอย่างแน่นอนฟันธง ข่าวลาลีกาข่าวฟุตบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต