" "

ข่าวกีฬา

ชาบี โวย สนามทีมเคตาเฟ่ แย่จนส่งผลกระทบต่อการเล่น

ผู้จัดการทีมชื่อดัง ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของบาร์เซโลน่า ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาวิพากวิจารณ์ เรื่องสภาพพื้นสนามโกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ว่ามีความย่ำแย่เป็นอย่างมาก โดยเกมการแข่งขันที่เพิ่งจบไปนั้น บาร์เซโลน่า ทำได้เพียงเสมอกับ เคตาเฟ่ แบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึก ลาลีกาสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และงานนี้นักเตะชื่อดังของทีมอย่าง เซร์จี้ โรเบร์โต้ ก็มีอันต้องถูกถอนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 18 อีกด้วย

เพราะเนื่องจากว่า นักเตะมีปัญหาเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังซ้าย ทำให้ชาบี ได้ส่งตัวเอริก การ์เซีย ลงสนามเล่นแทน อย่างไรก็ตามบาร์ซ่า ไม่อาจคว้า 3 แต้มไว้ได้ทำให้ทีมของพวกเขาลดช่องว่างจาก เรอัล มาดริด เหลือ 11 คะแนนแล้วตอนนี้ และในขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังเหลือโปรแกรมแข่งอีก 9 เกม อย่างไรก็ตามหลังจบเกม ชาบี ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องสภาพของสนามแข่ง

โดยเขาชี้ว่า สนามมีส่วนที่ทำร้ายทีมและในช่วงที่พวกเขาฝึกซ้อมนั้น สภาพของสนามก็แห้ง มันจึงยากที่จะเล่นในสภาพที่มีสนามเป็นแบบนี้ และที่สำคัญมันไม่ดีกับการทำงาน เพราะมันทำให้บอลติดขัดนั่นเอง ส่วนอาการเจ็บของโรเบร์โต้ นั้น ยังต้องรอดูอาการกันอีกครั้ง และเขาก็หวังว่า นักเตะจะใช้เวลาในการพักแข้งแบบระยะสั้นๆเท่านั้น ข่าวกีฬาเด็ดข่าวบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล