" "

ข่าวบอล

ซน ฮึง มิน ตกเป็นเป้าทีมดัง ลาลีกา กำลังต้องการตัว

ซน ฮึง มิน แนวรุกตัวสำคัญของทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่กำลังมีข่าวออกมาว่า เขากำลังเป็นเป้าของทีมยักษ์ใหญ่ของเวทีลาลีกา สเปน ที่สนใจอยากดึงเขาไปร่วมทีม ซน ฮึง มิน ถึงแม้จะพาทีมชาติเกาหลีตกรอบ 16 ทีมฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้ว แต่ผลงานของเขายังเป็นที่ประจักษ์ และเป็นที่ต้องการของหลายสโฒสร โดยเฉพาะตอนนี้ ว่ากันว่าทางทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด กำลังสนใจในตัวเขา อยากจะคว้ามาเสริมทัพแนวหน้าของทีม

ซน ฮึง มิน ปัจจุบันค้าแข้งอยู่ที่สโมสร ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งในฤดูกาลที่แล้ว ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมลงเล่นไปทั้งหมด 45 นัด ยิงไปได้ทั้งหมด 20 4 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ และมาถึงฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปแล้ว 19 นัด ยิงไป 5 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์อีกทั้งเขายังเป็นนักเตะตัวสำคัญ ในการพาทีมชาติเกาหลีใต้ ผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 อีกด้วย ก่อนที่จะตกรอบทีหลัง ในการดวลกับทีมชาติบราซิล 

อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของซน เขายังทำผลงานได้ดีเสมอ ทำให้ไปเข้าตาทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง เรอัล มาดริด เข้าอย่างจัง ซึ่งอยากได้ซนมาเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรุกของทีม แต่ก็คิดว่าเป็นเรื่องยากที่จะดึงซนมาร่วมทีมได้ เพราะเจ้าตัวยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องให้กับทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งทีมคงไม่ปล่อยผู้เล่นฝีเท้าดีๆออกจากทีมอย่างแน่นอน เว้นแต่ว่าจะมีข้อเสนอดีๆที่สเปอร์ไม่อาจปฏิเสธได้ 

ทั้งนี้เรอัล มาดริด คงต้องรอให้ถึงวันนั้น วันที่สเปอร์พร้อมปล่อยออกซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหน หรือไม่ก็ต้องบู๊ด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อขายด้วยจำนวนเงินมูลค่าามหาศาล เพราะนั่นอาจเป็นสิ่งที่อาจเปลี่ยนใจสเปอร์ให้ยอมขายออกได้

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล