" "

ข่าวบอลไทย
ทีมไทย U19 เสมอ อินโดฯ แต่โค้ชเผย นักเตะได้ประสบการณ์

จบไปแล้วสำหรับเกมส์การแข่งขันในศึก U19 ไทย พบ อินโดนีเซีย โดยเกมจบลงด้วยผลเสมอกันไป 0-0 นับว่าน่าเสียดาย โดยเฉพาะเกมครึ่งหลังที่ทีมไทย มีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย กุนซือทีมชาติไทยชุด U19 เผย นับว่าน่าเสียดายที่ ทีมชาติไทย พลาดโอกาสเอาชนะครั้งนี้ แต่เขายังเชื่อมั่นว่า ผู้ที่ลงแข่งขันในแมทซ์นี้จะได้รับประสบการณ์ราคาแพง จากการลงเล่นเพราะแมตซ์ที่เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่นั่งเชียร์อยู่เต็มสนาม

ซัลบา ให้สัมภาษณ์ว่า “นี่เป็นการลงสนามแข่งขันครั้งใหญ่และครั้งแรกของหลายๆคน ที่ต้องเจอกับการต่อสู้ที่ดุเดือด และความคาดหวังของแฟนบอลเต็มสนาม ทำให้ผู้เล่นเกิดความประหม่าและค่อนข้างตื่นเต้น ซึ่งเกมในครึ่งหลัง มีนาทีที่ทีมมีแนวโน้มจะทำประตูได้ แต่ก็เสียจังหวะและพลาดไป ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ไม่สามารถเอาชนะเกมนี้ได้ แต่ถ้ามองในด้านบวกพวกเขาได้บทเรียนราคาแพงทั้งในสนามและนอกสนาม

เพราะพวกเขาจะต้องเจอกับเกมส์การต่อสู้แบบนี้อยู่แล้ว การแข่งขันครั้งนี้ได้ให้ประสบการณ์ที่ดีกับพวกเขา ซึ่งหลังจากเกมนี้ ผมเชื่อว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งเกมต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นไม่เกิน 19 ปี ในวันนี้ เวลา 5 โมงเย็น ไทย พบกับ บรูไน ในเกมที่ 4 ของศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า ประเทศ อินโดนีเซีย

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์ข่าวบอล