" "

ข่าวบอลนอก

ซัวเรซ เชื่อว่า นูนเญซ อยู่กับ หงส์แดง จะรุ่งแน่นอน

เมื่อไม่นานมานี้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวเตะชาวอุรุกวัย เขาก็ได้ออกมาแสดงความเชื่อว่า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าชื่อดังของทีม ลิเวอร์พูล จะมีอนาคตที่ไปได้สวยกับทีมต้นสังกัดอย่างแน่นอน โดยทางดาร์วิน นูนเญซ ที่ถือว่าเป็นนักเตะรุ่งน้องที่มีฝีเท้า และพรสวรรค์ที่สุดยอด ทั้งนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าดาร์วิน นูนเญซ เป็นแข้งที่สร้างผลงานให้กับทีมเบนฟิก้า ได้อย่างน่าประทับใจมาก่อน ทำให้หงส์แดง เกิดความสนใจเป็นอย่างมาก

และในที่สุดทางด้านลิเวอร์พูล ก็ทุ่มเงินกว่า 3,700 ล้านบาท เพื่อคว้าแข้งรายนี้มาเข้าร่วมทีม อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า ในช่วงแรกๆนั้นตัวของดาร์วิน นูนเญซ จะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีตามเป้าสักเท่าไหร่นัก ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่า เขายังต้องใช้เวลาในการปรับตัวอยู่ และในช่วงพักหลังมานี้ก็ดูเหมือนว่าดาร์วิน นูนเญซ จะโชว์ฟอร์มได้เปรี้ยงปร้างมากขึ้น โดยเจ้าตัวทำประตูไปแล้วทั้งหมด 7 ประตูจากการลงแข่ง 10 เกมหลังสุด

อย่างไรก็ตามล่าสุดซัวเรซ ก็ออกมาแสดงความมั่นใจว่าดาร์วิน นูนเญซ จะต้องไปได้สวยกับลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน อีกทั้งเขาจะต้องทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอีกด้วย กับฟอร์มการเล่นของเขาที่มีความโดดเด่นมากขึ้นเรื่อยๆนั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล