" "

‘เดอะ ค็อป’ ใจชื้นขึ้นเล็กน้อย เพราะ ‘บังโม’ มีลุ้นกลับสโมสรเร็วกว่ากำหนด หากเจ้าตัวผ่านด่านทดสอบตรวจโควิดอีกหน แต่หมดสิทธิ์ลงสนามเจอ ‘จิ้งจอกสยาม’ เป็นที่แน่นอนแล้ว

‘เดอะ ซัน’ เผย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงสัญชาติอียิปต์ ที่เพิ่งตรวจพบเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 มีลุ้นบินกลับอังกฤษเพื่อลงฝึกซ้อมกับ ลิเวอร์พูล หากเจ้าตัวสามารถผ่านการทดสอบโควิด-19 อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ แต่จะไม่สามารถลงเล่นในเกมพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตามมาตรการของรัฐบาล

ซูเปอร์สตาร์หงส์แดง กำลังกักตัวอยู่ในประเทศอียิปต์ หลังผลการทดสอบออกมาเป็นบวกในช่วงพักเบรกทีมชาติเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่เมทัล ที่คอยติดต่อสื่อสารกับทางการอียิปต์ เนื่องจากต้องการให้ ‘บังโม’ กลับมาร่วมทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

แม้ว่า รัฐบาลสหราชอาณาจักร จะอนุญาตให้ แนวรุกวัย 28 ปี กลับบ้านที่เมืองผู้ดี แต่สื่ออ้างว่า เจ้าตัวจะถูกแนะนำให้กักตัวเป็นระยะเวลา 10 วัน หรือจนถึงวันจันทร์หน้า แม้ว่าเขาจะมีการทดสอบเป็นลบแล้วก็ตาม

“ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนสำหรับข้อความสนับสนุน และอวยพรมากมาย ผมมั่นใจว่าผมจะกลับไปลงสนามในเร็วๆ นี้” ซาลาห์ ทวีตขอบคุณแฟนบอล

คล็อปป์ ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บครั้งใหญ่ หากไม่นับ ซาลาห์ ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 แล้ว เขาต้องเสียทั้ง ฟาน ไดจค์, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกเมซ และ มาติป จากอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ โรเบิร์ตสัน และ เฮนเดอร์สัน ก็เป็นอีก 2 คนที่ยังไม่รู้สภาพร่างกายอย่างแน่ชัด

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง: arsware.org