" "

ข่าวกีฬา

ซาฮา อวย 2 นักเตะอย่าง แรชฟอร์ด-เอ็มบัปเป้ ว่าเป็นแข้งที่เก่งที่สุด

หลุยส์ ซาฮา อดีตนักเตะชาวฝรั่งเศสสังกัดทีมผีแดง ที่ออกมาอวยนักเตะรุ่นน้องไม่ว่าจะเป็น กองหน้าชาวอังกฤษอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด แห่งทีมปีศาจแดง กับกองหน้าชาวฝรั่งเศสอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แห่งทีมเปแอสเช ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในสายตาของเขา และสำหรับทางด้านของกองหน้าชาวนอร์เวย์อย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ นั้นยังไม่ใช่ในแบบที่เขาคิด ซึ่งความเห็นส่วนตัวของซาฮา มองเห็นพลังในความเป็นกองหน้าของมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ได้รับการสืบทอดมาจากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยทีเดียว

ส่วนทางด้านของคีลิยัน เอ็มบัปเป้ ถือได้ว่าเป็นนักเตะที่เก่งและรู้จักพลิกแพลงสถานการณ์ได้ดี มีไหวพริบที่สุดของโลกในตอนนี้แล้ว สำหรับเรื่องของการทำสกอร์ในเกมการแข่งขัน นับได้ว่ามีกองหน้าอยู่หลายคนที่สามารถสร้างผลงาน จากการทำสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งที่เห็นได้แบบชัดเจนนั้นคือแรชฟอร์ด เนื่องจากสามารถเปรียบเทียบได้จากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กับฤดูกาลในปัจจุบันจะสามารถเห็นได้กับฟอร์มร้อนแรงของแรชฟอร์ด ที่สามารถยิงประตูให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้ออกมาเผยถึงสถานการณ์ของแรชฟอร์ด ว่าผลงานในปัจจุบันส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะกองหน้าที่น่าจับตามองมากที่สุด เช่นเดียวกับทางด้านของคีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่เป็นนักเตะที่เล่นได้อย่างสุดยอดมาตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาและถือได้ว่าเป็นนักเตะกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมเปแอสเช ส่วนทางด้านของเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แห่งทีมเรีอใบสีฟ้า ไม่ได้ทำอะไรมากนอกจากการจบสกอร์เท่านั้น วิเคราะห์บอลทุกลีกข่าวกีฬาอัพเดทใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล