" "

ซูบีเมนดี้ ยืนยันอยู่กับ โซเซียดาด ต่อ ไม่คิดย้ายไป ปืนใหญ่

สื่อดังของสเปน ล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า มาร์ติน ซูบีเมนดี้ กองกลางตัวเก่งยังคงตั้งเป้าที่จะยืนหยัดอยู่กับทีม เรอัล โซเซียดาด ต่อไป หลังจากที่ในช่วงพักหลังที่ผ่านมา นักเตะวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับทีม อาร์เซน่อล พร้อมกันนี้ก็ได้มีการออกมาระบุอีกด้วยว่าเดอะ กันเนอร์ส มีความยินดีที่จะทุ่มเงินจ่ายค่าฉีกสัญญาให้นักเตะอีกด้วย ซึ่งมีจำนวนอยู่ที่ราวๆ 60 ล้านยูโรนั่นเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นดูเหมือนว่า กองกลางคนดังกล่าวนี้ จะไม่มีความสนใจอยากที่จะย้ายไปโลดเล่นกับทีมปืนใหญ่ แต่อย่างใด

และงานนี้ว่ากันว่ามาร์ติน ซูบีเมนดี้ ก็ปฏิเสธที่จะย้ายออกจากทีมต้นสังกัดอีกด้วย อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอล ออกมาเปิดเผยสถานการณ์ของอาร์เซน่อล ที่ในฤดูกาลนี้พวกเขาสร้างผลงานได้อย่างเซอร์ไพรส์มากๆ โดยรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก แถมยังมีลุ้นในการคว้าแชมป์ลีกไปครองได้อย่างเต็มตัวอีกด้วย และด้วยความสำเร็จที่เกิดขึ้น ส่งผลให้มิเกล อาร์เตต้า มีความต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

ด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพที่ดี เพื่อเป้าหมายในการคว้าแชมป์ลีกมาครองในซีซั่นนี้ให้ได้ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า เป้าหมายรายใหม่นี้ของอาร์เซน่อล อาจจะไม่สมหวังซะแล้ว เพราะล่าสุดซูบีเมนดี้ ได้ปัดโอกาสย้ายมาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้วนั่นเอง วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวกีฬาวันนี้ไม่ควรพลาด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล